22/02/2017 06:19 GMT+7

​Người bạn đồng hành tí hon cùng phượt thủ trên mọi nẻo đường

TRẦN ĐĂNG
TRẦN ĐĂNG

Từ khi xuất hiện trên thị trường, camera Gear 360 nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của rất nhiều phượt thủ trên mọi chuyến đi. 

Cùng nhìn ngắm bộ ảnh 360 độ “lên rừng, xuống biển” độc đáo của các tín đồ du lịch những ngày đầu năm mới nhé.

Xuất phát từ TP Phan Thiết, Bình Thuận, camera Gear 360 bắt đầu cuộc hành trình của mình bằng hình ảnh những chiếc thuyền đánh cá đang cập bến. 

Trên suốt chuyến đi, không khó để phượt thủ bắt gặp những bãi biển đẹp thơ mộng như thế này. (Mũi Né – TP Phan Thiết – Bình Thuận)

Những bức ảnh không còn bị gò bó ở một mặt phẳng 2D nhất định, thay vào đó, nhờ ống kính trước và sau chụp ảnh 180 độ theo hai chiều ngang dọc, tạo ra khung hình 360 độ liền mạch hoàn hảo.

Không gian đồi cát Phan Thiết được tái hiện một cách trọn vẹn nhất thông qua camera Gear 360. Có thể bạn chưa biết, chiếc camera này cũng được trang bị khả năng kháng bụi và chống nước IP53 nên những điều kiện đầy gió, bụi như đồi cát Phan Thiết không là vấn đề đâu nhé.

Với thiết kế nhỏ như một quả bóng tennis tạo cảm giác nhẹ gọn, kết hợp cùng chân đế có khả năng tương thích với tripod, gậy selfie… giúp những bức hình được bắt lại một cách dễ dàng và trọn vẹn hơn.

Quả là một chiếc camera hoàn hảo giúp các phượt thủ “thả ga” khoe những hình ảnh 360 độ độc đáo.

Trong mùa Valentine, ngại gì mà không cùng người yêu lên xe và bắt đầu cuộc hành trình du ngoạn.

Dù là “lên rừng hay xuống biển”, mỗi thời điểm đều được lưu giữ với những bức ảnh chất lượng cao 3840x1920 và hình ảnh với độ phân giải lên đến 25.9MP.

Nhờ đó, những tảng đá phía xa dễ dàng được ghi lại một cách sắc nét và chân thật nhất.

Với ống kính khẩu độ tốt (f/2.0), khung cảnh bờ hồ lúc chiều tà cũng không thể làm khó phó nháy tí hon Gear 360.

Ngoài những bức ảnh 360độ, Gear 360 còn cho phép chụp những bức hình góc rộng 195 độ nhờ chế độ tùy chọn 1 camera (single len). Hình ảnh núi đồi, cây cối, đám mây mù… cũng được bắt trọn một cách rõ nét.

Cả vùng biển trời bỗng chốc thu bé lại chỉ trong một nút bấm. Những bức ảnh trên đã minh chứng tại sao camera Gear 360 luôn là người bạn được nhiều tín đồ du lịch tín nhiệm.

Đối với bất kì tín đồ ưa xê dịch nào, chiếc camera luôn là người bạn không thể thiếu để họ bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp và độc đáo.

Sự ra đời của camera Gear 360 mở ra một cuộc cách mạng về hình ảnh, một trào lưu ảnh 360 độc đáo, giúp những trải nghiệm của người dùng trở nên phong phú, đa chiều và nhiều màu sắc hơn.

TRẦN ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên