25/07/2016 14:04 GMT+7

Netflix khiến người dùng lãng phí quá nhiều thời gian

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Kết quả một nghiên cứu cho thấy người dùng dịch vụ truyền hình ở Mỹ trung bình mất đến 17,8 phút để tìm kiếm một nội dung gì đó trên Netflix, nhiều hơn 196% cho với người dùng dịch vụ truyền hình cáp.

Netflix khiến người dùng lãng phí quá nhiều thời gian. - Nguồn: Pcmag
Netflix khiến người dùng lãng phí quá nhiều thời gian. - Nguồn: Pcmag


Nghiên cứu do những người làm ra ứng dụng Reelgood - một ứng dụng chuyên đề xuất nội dung cho người xem dựa vào thói quen, sở thích của họ - tiến hành khảo sát trên 2000 người xem ở Mỹ về việc lãng phí thời gian trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình Netflix.

Kết quả cho thấy người dùng Mỹ trung bình mất khoảng 17,8 phút chỉ để tìm kiếm, lựa chọn kênh truyền hình, bộ phim… trước khi quyết định bắt đầu xem một thứ gì đó. Thời gian lãng phí này gần gấp đôi so với những người xem dịch vụ truyền hình cáp, chỉ mất khoảng 9,1 phút để tìm kiếm và quyết định.

Cuộc khảo sát cũng phát hiện ra rằng người dùng Netflix trung bình xem 3,2 chương trình mỗi ngày. Liên kết với thời gian tìm kiếm để xem mỗi chương trình nêu trên, có thể nhẩm tính người dùng Mỹ đã mất đến gần một tiếng đồng hồ mỗi ngày chỉ để tìm kiếm và tìm kiếm.

Rõ ràng, với 1/24 thời gian mỗi ngày chỉ để tìm kiếm kênh truyền hình hay bộ phim phù hợp, chưa tính đến khoảng thời gian để xem hết chương trình đó, dịch vụ Netflix đang ngốn rất nhiều thời gian của người dùng Mỹ nói riêng, và có thể cả người dùng dịch vụ này trên toàn cầu.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên