06/01/2017 18:31 GMT+7

​MobiFone xin lỗi khách hàng Kiên Giang

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Chiều 6-1, MobiFone Kiên Giang cho biết sẽ gửi lời xin lỗi đến khách hàng đồng thời đền bù thiệt hại cho các khách hàng bị lỡ cuộc chiếu phim của ngày 5-1.

 


Bà Nguyễn Hồng Anh Thư, phó giám đốc MobiFone Kiên Giang phụ trách huyện đảo Phú Quốc cho biết với những khách hàng nhận được tin nhắn và lỡ suất phim tối ngày 5-1, MobiFone Kiên Giang gửi lời mời với tư cách là khách hàng đặc biệt, được ngồi hàng ghế ưu tiên và thưởng thức nước uống, bắp rang bơ miễn phí trong suất chiếu “Xi-nê về quê” vào lúc 18 giờ ngày 6-1 tại xã An Thới và xã Hàm Ninh.

Trao đổi thêm về việc nhầm lẫn địa chỉ chiếu phim như trong tin nhắn, bà Thư cho biết do bị động từ địa phương vì trùng với lịch Hội chợ Xuân vào giờ cuối. Dù trước đó vài ngày, MobiFone Kiên Giang cũng đã linh động tuyên truyền bằng băng rôn, cờ phướn, tờ rơi và phát loa truyền thông về việc chuyển sang địa chỉ mới là sân bay cũ Phú Quốc (cách điểm chiếu cũ khoảng 1km và nằm trên cùng tuyến đường) nhưng vẫn có nhiều người dân không biết việc thay đổi này.

Đại diện MobiFone Kiên Giang gửi lời xin lỗi đến khách hàng và tiếp tục chiếu thêm 2 suất miễn phí phục vụ người dân vào tối ngày 6-1, đồng thời đền bù thiệt hại cho các khách hàng bị lỡ cuộc chiếu phim của ngày trước đó.

Xi Nê Về Quê là chương trình hoàn toàn miễn phí cho người dân miền Tây Nam Bộ, do MobiFone khu vực 9 thực hiện từ năm 2015. Tính đến nay, Xi Nê Về Quê đã thực hiện hơn 300 suất chiếu miễn phí đến khắp các huyện, xã thuộc đồng bằng sông Cửu Long, thu hút hơn 100.000 người dân đến xem, đặc biệt là người già và trẻ em nông thôn có cơ hội được trải nghiệm xem phim miễn phí trên màn ảnh rộng.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên