10/09/2014 14:31 GMT+7

Lừa đảo khuyến mãi hòa mạng điện thoại

THANH BA
THANH BA

TTO - Ngày 10-9, nhiều người dân sống gần KCN  Điện Nam - Điện Ngọc (Quảng Nam) bức xúc vì bị một nhân viên bán sim điện thoại lừa đảo khuyến mãi. 

Anh Nguyễn Đại Lánh ngớ người khi nhận ra mình bị nhân viên lạ mặt lừa bán sim khuyến mãi - Ảnh: Thanh Ba

Theo những khách hàng bị dụ dỗ mua sim, vào sáng cùng ngày, một thanh niên trạc 30 tuổi tự giới thiệu tên Quân (nhân viên bán hàng sim Uzone - mạng liên kết giữa Vinaphone, Mobiphone và Vietnam mobi) mang theo một xấp sim gồm cả trăm số thuê bao và đến các quán cà phê gần khu vực khu công nghiệp để rao bán.

Qua lời quảng cáo của Quân về chương trình khuyến mãi, khi tham gia hòa mạng khách hàng sẽ được cộng mỗi tuần 50 nghìn đồng vào tài khoản khuyến mãi và 60 phút gọi nội mạng/ngày kể từ tháng thứ hai sau thời điểm kích hoạt (áp dụng trong vòng 24 tháng).

Nhiều người bị hấp dẫn bởi chương trình khuyến mãi trên đã không ngần ngại chọn mua sim và tá hỏa khi xác minh thông tin khuyến mãi hoàn toàn không đúng sự thật.

Anh Nguyễn Đại Lánh, một trong những người bị lừa mua sim, bức xúc: “Nghe theo lời chào mời khuyến mãi quá ưu đãi của tên nhân viên bán hàng lạ mặt, tụi tui ở đây cả tin mua, nào ngờ bị lừa trắng trợn "

Anh Lãnh cho biết thêm: "Chúng tôi gọi điện đến tổng đài của Vinaphone thì tổng đài bảo hoàn toàn không có chương trình khuyến mãi trên và lúc đó mới ngớ người vì nhận ra mình đã bị nhân viên đó lừa bịp”.

Được biết thời gian gần đây, tình trạng một số người lạ mặt tự xưng là nhân viên của nhà mạng đến các địa phương tập trung đông đúc công nhân lao động rồi giới thiệu những chương trình khuyến mãi của mạng điện thoại liên tục diễn ra và gây bức xúc cho nhiều khách hàng nhẹ dạ cả tin.

THANH BA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên