10/05/2015 08:32 GMT+7

​Lenovo thu hồi pin laptop có nguy cơ cháy nổ

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TT - Tập đoàn Lenovo vừa công bố đợt thu hồi tự nguyện trên toàn cầu đối với 24 sản phẩm pin sử dụng cho máy tính xách tay ThinkPad, được bán ra từ tháng 2-2010 đến tháng 6-2012.

Theo cảnh báo của hãng này, “pin thuộc diện thu hồi có thể bị quá nóng, gây nguy cơ cháy hoặc bỏng”. Lenovo cho biết đã bán các sản phẩm pin này cùng với máy tính xách tay ThinkPad mới thuộc nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Pin thuộc diện thu hồi còn có thể nằm trong các sản phẩm máy tính có pin tùy chọn độc lập hoặc các sản phẩm pin thay thế.

Hãng này cũng đưa ra khuyến cáo khách hàng có pin thuộc diện thu hồi nên ngay lập tức tắt hệ thống và tháo pin ra khỏi máy tính. Nếu buộc phải sử dụng máy thì chỉ nên nạp điện máy tính bằng việc kết nối dây nguồn và đồ sạc AC với máy tính.

Lenovo cho biết khách hàng có thể kiểm tra liệu họ có đang sử dụng pin thuộc diện thu hồi hay không bằng cách truy cập: www.lenovo.com/batteryprogram2014. Hãng sẽ thay thế miễn phí tất cả sản phẩm pin thuộc diện thu hồi nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lenovo thu hồi pin laptop