04/12/2014 14:27 GMT+7

​Hơn 900 doanh nghiệp tham gia “Ngày mua sắm trực tuyến 2014”

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Hơn 900 doanh nghiệp tại Việt Nam đã đăng ký tham gia bán hàng khuyến mãi trong ngày hội mua sắm trực tuyến đầu tiên của Việt Nam (diễn ra ngày mai 5-12).

“Ngày mua sắm trực tuyến 2014” sẽ diễn ra từ 0g đến 24g ngày mai 5-12

Theo Bộ Công thương, sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” sẽ diễn ra từ 0g đến 24g ngày thứ sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm.

Năm nay sự kiện diễn ra vào ngày 5-12.

Người tiêu dùng sử dụng phương thức đặt mua hàng trực tuyến trên các website của chương trình (ngaymuasamtructuyen.vn hoặc onlinefriday.vn) để được miễn cước chuyển phát hàng và được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn khác.

Theo ghi nhận của chúng tôi trước giờ diễn ra sự kiện thương mại điện tử quan trọng này, đã có gần 900 doanh nghiệp trong nước đăng ký tham gia. Trong đó, có thể kể đến những thương hiệu quen thuộc như: Nguyễn Kim, Lazada, Zalora, VietJetAir, Lotte Home Shopping, Sendo, Thế Giới Di Động, Viettel Shop, Fahasa…

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các ưu đãi, khuyến mại theo từng danh mục, ngành hàng như: mỹ phẩm, thời trang, đồ điện tử, sách, đồ gia dụng, công nghệ thông tin, chăm sóc sức khỏe… với nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Mục tiêu của chương trình là thu hút được đông đảo cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức liên quan tới thương mại điện tử tham gia, từ đó đẩy mạnh trào lưu mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần mở rộng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

Chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công thương chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên