Cô Dee Decasa và chiếc điện thoại Galaxy Note 7 đã được đổi nhưng vẫn bị cháy ngày 9-10 - Ảnh: AP |
Khách hàng của Samsung tại Mỹ đã bắt đầu được yêu cầu gửi trả lại chiếc Galaxy Note 7 với qui định rõ ràng: nếu mua tại các cửa hàng thì đem đến trực tiếp; nhưng nếu mua online hay từ Samsung thì người dùng buộc phải gởi trả qua các dịch vụ chuyển phát nhanh.
Nguồn: AP |
Nhưng Galaxy Note 7 không đảm bảo an toàn để gởi qua đường hàng không nên Samsung yêu cầu người dùng gởi qua các dịch vụ chuyển phát mặt đất.
Và để đảm bảo thủ tục này được diễn ra thuận tiện và an toàn, Samsung đã gửi cho người dùng Note 7 một bộ Return Kit với và hướng dẫn cách đóng gói.
Bộ hộp này gồm nhiều lớp, có cả một lớp cách nhiệt và một đôi găng tay.
Nguồn: XDA Developers |
Theo tờ hướng dẫn thì người dùng sẽ bỏ chiếc Note 7 đã tắt nguồn vào túi tĩnh điện, sau đó bỏ vào một cái hộp có kích thước tương đương hộp của Note 7, rồi bỏ vào một cái hộp lớn hơn, rồi bỏ tiếp vào một cái hộp cách nhiệt sau đó đóng kín dán kỹ rồi gởi bằng các dịch vụ vận chuyển đường bộ.
Trong hộp có găng tay được Samsung khuyến cáo là người dùng nên đeo vào khi đóng gói Galaxy Note 7 bởi "một số người dùng có thể bị mẫn cảm đối với các sợi gốm có trong hộp".
Nhưng việc gửi hộp Return Kit mới được ghi nhận ở thị trường Mỹ, chưa được Samsung thông báo sẽ thực hiện ở Việt Nam.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận