12/04/2017 10:00 GMT+7

​Galaxy S8 chưa lên kệ nhưng người dùng Việt “đứng ngồi không yên”

THU THẢO
THU THẢO

Galaxy S8/S8+ đã làm bùng nổ thị trường công nghệ thế giới vào những ngày đầu tháng tư năm 2017 và tốc độ lan truyền mạnh mẽ của thông tin về siêu phẩm smartphone này vẫn chưa dừng lại. 

Chỉ mới ra mắt chưa đầy một tháng, nhưng thế hệ mới nhất của dòng Galaxy S đã nhận được phản hồi tích cực từ không ít người dùng trên khắp toàn cầu. Điều này càng khiến cho các tín đồ smartphone tại Việt Nam ngóng chờ nhiều hơn về một siêu phẩm đình đám, hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn làm thoả mãn người dùng. 

Tiên phong trong thiết kế hoàn toàn mới 

Điểm cộng đầu tiên dành cho Galaxy S8 là sự đột phá hoàn toàn trong thiết kế. Siêu phẩm này đã chính thức vượt lên những chuẩn mực có sẵn từ thế hệ tiền nhiệm, thay đổi quan niệm của người dùng về một chiếc điện thoại “không viền” với vẻ ngoài cực kỳ tinh xảo, đẳng cấp và sang trọng. Nhiều ngày qua, cụm từ “Infinity Display” đã trở thành từ khoá “hot” trong các diễn đàn công nghệ về một chuẩn mực của ngành di động toàn cầu năm 2017. 

Với tỉ lệ 18,5:9, màn hình vô cực (Infinity Display) giúp gia tăng tối đa kích thước hiển thị, tối ưu mọi trải nghiệm của người dùng. Người dùng có thể mở nhiều thẻ ứng dụng trên điện thoại để vừa xem phim, vừa chat chít, hay thậm chí là chụp ảnh ngay cùng một thời điểm. 

Màn hình vô cực giúp hiện thị nhiều nội dung,cho phép người dùng vừa xem video vừa nhắn tin cùng lúc

Trải nghiệm âm thanh đặc biệt

Galaxy S8 được ví như một chiếc điện thoại lý tưởng để xem phim hay nghe nhạc. Bởi siêu phẩm này không chỉ có màn hình hiển thị lớn mà còn có chất lượng âm thanh đạt mức tối ưu. 

Đặc biệt, tính năng “Bluetooth dual audio” giúp Galaxy S8/S8+ có thể kết nối và truyền tín hiệu với nhiều thiết bị ngoại vi cùng lúc. 

Cụ thể, hai người khác nhau có thể nghe cùng một bản nhạc trên Galaxy S8 thông qua 2 tai nghe có kết nối Bluetooth ngay tại một thời điểm hoặc nghe hai bản nhạc khác nhau trên tai nghe Bluetooth và tai nghe thông thường nhờ khả năng tách âm trên Galaxy S8. Với tính năng mới lạ này, người dùng sẽ có được những trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời. 

Tai nghe AKG đánh dấu sự hợp tác giữa Samsung và AKG - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh đã tạo nên một bước đột phá trong việc cải tiến chất lượng âm thanh trên Galaxy S8

Công nghệ camera đỉnh cao

Năm ngoái, Galaxy S7/S7 edge đã được người tiêu dùng bình chọn là có điện thoại có camera tốt nhất trên thế giới. Năm nay, Galaxy S8 tiếp tục thiết lập tầm cao mới với nhiều tính năng thú vị. Chuyên gia đánh giá màn hình DisplayMate đã cho Galaxy S8 mức điểm cao nhất là "A+" và đánh giá đây là smartphone có màn hình đẹp nhất từ trước đến nay. 

Cùng với đó, thay vì phải nhờ đến phần mềm chỉnh ảnh bên ngoài, Galaxy S8 có sẵn các chế độ chụp ảnh cực hấp dẫn giúp người dùng trải nghiệm những bức hình xinh lung linh. Nhờ vậy, bạn sẽ không còn lo lắng khi chụp hình vào ban đêm nhờ camera sau sở hữu độ phân giải 12 megapixel cùng khẩu độ f/1.7, hay chế độ chọn lấy nét Selective Focus giúp tạo ra những bức hình lấy nét tiền cảnh hoặc hậu cảnh đẹp như mơ. 

Với sự cải tiến phần mềm nâng cao chất lượng hình ảnh, cho phép chụp nhiều lần và nhận diện nhiều khuôn mặt trong hình, camera của Galaxy S8 thực sự đã làm các fan công nghệ điêu đứng và trông ngóng từng giờ cho ngày ra mắt tại Việt Nam. 

Galaxy S8/S8+ được trang bị camera cùng các cải tiến vượt bậc, cho ra đời những tấm ảnh đạt chất lượng tốt nhất dù trong điều kiện thiếu sáng

Hiệu năng được nâng cấp toàn bộ 

Galaxy S8 là thiết bị đầu tiên trong nhóm sản phẩm di động được trang bị chip 10nm, giúp tăng cường tốc độ kết nối và hiệu năng. 

Thiết bị còn hỗ trợ Gigabit LTE và Gigabit Wi-Fi lên tới 1Gbps để người dùng có thể nhanh chóng tải các dữ liệu dù cho dung lượng của dữ liệu lớn cỡ nào. Do đó mà người dùng hoàn toàn yên tâm với khả năng tải dữ liệu cực kỳ nhanh chóng của điện thoại đình đám này. 

Cùng với đó, các thông số về bộ nhớ, hệ điều hành ... đều được nâng cấp vượt bậc. Để mang đến hiệu suất tối đa, Samsung tiếp tục nâng cấp cả phần cứng lẫn phần mềm. Galaxy S8/S8+ là hai thiết bị đầu tiên trang bị bộ xử lý 8 nhân tiến trình 10nm, giúp tăng cường hiệu năng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. 

Chế độ bảo mật bằng cách nhận diện khuôn mặt của Samsung Galaxy S8

Bảo mật đa cấp độ 

Công nghệ bảo mật sinh trắc học của Galaxy S8 không chỉ có máy quét vân tay, quét mống mắt mà còn có thể nhận diện khuôn mặt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như tính riêng tư khi sử dụng. Người dùng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, thông tin cá nhân để phục vụ cho cuộc sống và công việc mà không lo có bất kỳ trở ngại nào. 

Người dùng đang háo hức mong chờ bộ đôi Galaxy S8/S8+ về Việt nam
Galaxy S8/S8+ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4 này. Sự kiện sẽ được tường thuật trực tiếp, kèm theo nhiều hoạt động hấp dẫn để thỏa lòng mong đợi của người dùng yêu công nghệ trên khắp cả nước.
THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên