02/06/2015 15:17 GMT+7

FPT Software mở công ty con thứ 20 ở nước ngoài

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Công ty Phần mềm FPT (FPT Software) vừa khai trương công ty con FPT Software Philippines đặt tại Công viên CNTT Cebu (Cebu IT Park), thành phố Cebu, Philippines.

Nhiều doanh nghiệp Việt đang mở rộng sự hiện diện cả trong nước lẫn quốc tế. - Ảnh: FPT

Đây là văn phòng thứ 20 của FPT Software tại bốn châu lục trên toàn cầu.

Cebu IT Park có quy mô 24 ha, là một trong những khu CNTT và trung tâm thương mại hiện đại hàng đầu của Philippines. 

Dự kiến đến cuối năm 2015, nhân lực FPT Software Philippines sẽ có khoảng 150 người và con số này sẽ tăng lên gấp 10 lần vào năm 2020.

Ông Nguyễn Thành Lâm, Tổng Giám đốc FPT Software cho biết: “Phillippines, với sự tương đồng về văn hóa và nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao là địa điểm chúng tôi lựa chọn đầu tiên trong khu vực ASEAN để nhân rộng mô hình phát triển tương tự như tại Việt Nam”.

* Hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động vừa cho biết tính đến ngày 1-6-2015, số lượng siêu thị Thế Giới Di Động trên toàn quốc đã lên đến con số 414 siêu thị, trong đó bao gồm cả những siêu thị ở vùng sâu vùng xa và những vùng có vị trí đặc biệt như Phú Quốc hay Sapa.

Đại diện công ty này cho biết trung bình doanh thu của mỗi siêu thị đạt khoảng 4 tỉ đồng/tháng. Trong bốn tháng đầu năm nay, cùng với điện máy Xanh, hệ thống thegioididong.com đã mang về 304 tỉ lợi nhuận, hoàn thành 34% kế hoạch của năm.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên