Nhân viên đường sắt tư vấn cho hành khách đi tàu tại ga Sài Gòn - Ảnh: Đức Phú |
Theo ông Tuấn, công ty đã cử một nhân viên theo dõi trang facebook để kịp thời tiếp nhận phản ánh của hành khách. Các thông tin phản ánh sẽ được trình lên lãnh đạo công ty xem xét giải quyết.
Trên tài khoản facebook https://www.facebook.com/duongsatsg, công ty sẽ đăng tải thông tin về các sự kiện cũng như qui định cần biết khi đi tàu, giờ tàu giá vé, các chương trình giảm giá, tổ chức chạy tàu vào cuối tuần hay các dịp lễ tết…
Theo Đường sắt Sài Gòn, việc lập tài khoản facebook nhằm tạo cầu nối giao tiếp với khách hàng để có thể tiếp nhận những phản hồi, giải đáp những thắc mắc một cách đầy đủ. Qua đó, công ty cũng thu thập ý kiến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận