16/03/2016 11:09 GMT+7

Đường sắt Sài Gòn tiếp nhận phản ánh của dân qua Facebook 

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - Ngày 16-3, ông Đào Anh Tuấn, tổng giám đốc Công ty cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn, cho biết công ty đã lập một tài khoản facebook cập nhập thông tin tình hình hoạt động, đồng thời tiếp nhận phản ánh của hành khách.

Nhân viên đường sắt tư vấn cho hành khách đi tàu tại ga Sài Gòn - Ảnh: Đức Phú
Nhân viên đường sắt tư vấn cho hành khách đi tàu tại ga Sài Gòn - Ảnh: Đức Phú

Theo ông Tuấn, công ty đã cử một nhân viên theo dõi trang facebook để kịp thời tiếp nhận phản ánh của hành khách. Các thông tin phản ánh sẽ được trình lên lãnh đạo công ty xem xét giải quyết.

Trên tài khoản facebook https://www.facebook.com/duongsatsg, công ty sẽ đăng tải thông tin về các sự kiện cũng như qui định cần biết khi đi tàu, giờ tàu giá vé, các chương trình giảm giá, tổ chức chạy tàu vào cuối tuần hay các dịp lễ tết…

Theo Đường sắt Sài Gòn, việc lập tài khoản facebook nhằm tạo cầu nối giao tiếp với khách hàng để có thể tiếp nhận những phản hồi, giải đáp những thắc mắc một cách đầy đủ. Qua đó, công ty cũng thu thập ý kiến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên