05/10/2016 09:00 GMT+7

Đừng ngại ước mơ

K.D.
K.D.

Cuộc sống là một dải cầu vồng đa sắc với đủ cung bậc cảm xúc. Và ước mơ là một trong những dải màu đẹp nhất, lung linh nhất mà con người muốn nắm bắt được.

Ước mơ ấy là khát vọng, là đam mê, hoài bão để chúng ta hướng đến tương lai, nó cũng là chất xúc tác thúc đẩy lòng quyết tâm giúp ta bước qua những e ngại trong tâm hồn, mở rộng lòng tin với bản thân và tạo nên “những điều không thể”. 

Nhưng điều quan trọng ước mơ phải xuất phát từ trái tim. Nếu ước mơ của bạn không phải là tiếng nói từ sâu thẳm con tim, đó chỉ là niềm mong muốn ước mơ của người khác, thì khi nỗi sợ hãi ập đến, bạn sẽ khó lòng vượt qua. Vì vậy, để kiếm tìm niềm đam mê bền bỉ, hãy thành thực với lòng mình, việc nhận biết rõ ràng sở thích, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân sẽ là tiền đề giúp bạn xác định rõ ước mơ của mình. 

Ngoài niềm tin mãnh liệt rằng bản thân có thể làm được, ngoài sự kiên trì, nỗ lực hết mình thì sự động viên đúng lúc, đúng thời điểm của người thân, bạn bè, các mạnh thường quân hay các tổ chức xã hội cũng là yếu tố góp phần làm nên thành công của bạn mai sau. 

Nhiều bạn trẻ đã tìm thấy đam mê, ước mơ nhưng chưa có cơ hội và công cụ để hiện thực hóa ước mơ ấy. Hiểu được điều đó, Dell đã tổ chức chương trình “Dream with Dell - chắp cánh ước mơ” nhằm tạo sân chơi bổ ích, góp phần biến ước mơ của các bạn thành hịện thực.

Vừa qua, chương trình đã trao 5 chiếc máy tính đến các bạn sinh viên tại Đại học Cần Thơ - có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vươn lên trong học tập - để tiếp thêm sức mạnh, giúp các bạn chinh phục ước mơ của mình. 

MC, giảng viên Anh Duy trò chuyện, trao đổi về ước mơ cũng như định hướng của các bạn trong tương lai

Tham dự chương trình còn có Ms Thanh Nhàn (top 6 Hoa khôi áo dài 2014). Sự chia sẻ chân thực về ước mơ và những nỗ lực chinh phục đam mê của chị đã tạo niềm cảm hứng để các bạn sinh viên mạnh dạn, tự tin chia sẻ ước mơ của mình.

Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên được cập nhật và trải nghiệm thực tế những sản phẩm công nghệ mới nhất từ Dell.

Sự kiện cũng đã diễn ra ở Đại học Quốc gia TP.HCM với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực mang lại nhiều trải nghiệm công nghệ thú vị đến các bạn sinh viên.

“Nếu bạn có một ước mơ, nếu có thể hãy bắt đầu thực hiện nó ngay, đừng giữ mãi kế hoạch đó trong đầu”, vì thành công mai sau luôn bắt nguồn từ những viên gạch của hôm nay. Ước mơ của bạn là gì? Hãy chia sẻ cùng “Dream with Dell” và có cơ hội nhận được 200 học bổng giá trị từ Dell. 200 chiếc máy tính này sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn chạm tay đến ước mơ, hoài bão của mình. 

“Dream with Dell” sẽ diễn ra tại 20 trường đại học trên toàn quốc từ tháng 9-2016 đến tháng 1-2017. Thông tin chi tiết về "Dream with Dell" vui lòng tìm hiểu tại website: www.dreamwithdell.com.
K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên