19/02/2016 12:07 GMT+7

Doanh nghiệp Việt vào top 100 dịch vụ outsourcing toàn cầu

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Theo công bố mới nhất của Hiệp hội dịch vụ thuê ngoài chuyên nghiệp quốc tế (IAOP), Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) của Việt Nam thuộc 100 nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài (outsourcing) toàn cầu.

FPT Software tiếp tục lọt vào tốp 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu. - Ảnh: FPT
FPT Software tiếp tục lọt vào tốp 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu. - Ảnh: FPT

Đây là lần thứ 3 liên tiếp FPT Sofware được IAOP vinh danh trong danh sách này.

The Global Outsourcing 100 bao gồm những công ty hoạt động xuất sắc trên phạm vi toàn cầu, cung cấp dịch vụ thuê ngoài trong mọi lĩnh vực, từ lĩnh vực công nghệ thông tin, dịch vụ tiện ích (facility services), bất động sản, quản lý vốn, sản xuất và kho bãi (logistic).

IAOP xếp hạng dựa trên các tiêu chí về quy mô và tốc độ tăng trưởng, chất lượng dịch vụ, các chương trình đổi mới và hoạt động trách nhiệm xã hội.

Đây là năm thứ 11 IAOP công bố danh sách này và FPT Software là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng trong 3 năm qua, bên cạnh các công ty lớn khác trên thế giới trong cùng lĩnh vực như Accenture (doanh thu 31 tỉ USD, 373.000 nhân viên  trên toàn cầu); HCL Technologies Limited (doanh thu 6 tỉ USD, trên 100.000 nhân viên trên toàn cầu); Tata Communications (doanh thu 3,2 tỉ USD, 8.000 nhân viên trên toàn cầu)….

Ông Hoàng Việt Anh, tổng giám đốc FPT Software cho biết, song song với các dịch vụ phần mềm truyền thống hiện công ty tập trung vào các xu hướng công nghệ mới nhất như S.M.A.C (Social, Mobility, Analytics, Cloud), IoT (Internet of Things).

Đây là các lĩnh vực mới trên thế giới và xuất phát điểm của các công ty cũng không chênh lệch quá nhiều. 

Điều này tạo cơ hội để FPT Software có thể cạnh tranh mạnh mẽ hơn với các công ty trong cùng lĩnh vực đến từ Ấn Độ, Trung Quốc bằng cách xây dựng các giải pháp và năng lực của riêng mình”.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên