04/10/2016 14:06 GMT+7

​Dịch vụ NhacSO.net đóng cửa

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Công ty FPT Telecom vừa chính thức đóng cửa trang web nghe nhạc trực tuyến nhacSO.net, sau hơn 10 năm hoạt động.

Thông báo đóng cửa trên trang nhacSO.net. - Ảnh chụp màn hình
Thông báo đóng cửa trên trang nhacSO.net. - Ảnh chụp màn hình


Từ  rạng sáng ngày 4-10, người dùng truy cập vào địa chỉ nhacSO.net chỉ còn nhận được dòng thông báo: “Để thay đổi mô hình hoạt động, chuẩn bị cho những hướng đi mới cho tương lai, website nhacSO.net xin được dừng cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến tại đây”.

Ông Vũ Anh Tú, Phó Tổng giám đốc FPT Telecom xác nhận: “Sau hơn 10 năm hoạt động, vào lúc 0 giờ ngày 4-10-2016, trang nhacSO.net - một trong những website âm nhạc trực tuyến đầu tiên và nổi bật ở Việt Nam, đã chính thức đóng cửa, ngừng cung cấp dịch vụ".

"Đứng trên phương diện của FPT Telecom, chúng tôi nhận định đây là bước đi hoàn toàn phù hợp, khi hiện nay thị trường đang đón nhận xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ sang nhiều hình thức nghe nhạc khác nhau của người dùng".

"Ngoài ra, song song với việc ngừng cung cấp dịch vụ tại nhacSO.net, FPT Telecom đang tích cực thay đổi mô hình, chuẩn bị cho hướng tiếp cận mới ở lĩnh vực này, đơn cử như những dịch vụ trực tuyến hiện nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng như FPT Play, FPT Play Box, Mix166, Startalk…”.

Việc đóng cửa nhacSO.net đã được FPT Telecom thông báo cuối tháng 8-2016. Nguyên nhân được đưa ra là vì người dùng đang dịch chuyển sang hình thức khác, không nghe nhạc theo kiểu nhạcSO.net cung cấp.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên