24/02/2017 09:00 GMT+7

​Công nghệ kết nối những trái tim 

THU THẢO
THU THẢO

Xuất hiện khá nhẹ nhàng nhưng clip “Samsung Connect - Công nghệ kết nối yêu thương” vẫn được cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ khi đề cập đến một vấn đề gợi nhiều suy nghĩ: kết nối con người ở thời đại công nghệ.

Ngay từ khi xuất hiện, video đã khiến mọi người xôn xao khi đưa ra những “lời giải” cho những ước mơ của mọi người trong cuộc sống hiện đại, bận rộn ngày nay: dễ dàng kết nối và thể hiện tình cảm với nhau vượt mọi trở ngại không gian và khoảng cách địa lý.

Lý do đã khiến gần 4 triệu lượt người nán lại thật lâu bên những khung hình đơn giản như vậy không gì khác ngoài sự gắn kết bền chặt giữa người và người, những giây phút yêu thương quây quần bên người thân mà bất cứ ai cũng đều mong mỏi. Ở đó, những thiết bị công nghệ thông minh có mặt trong từng khoảnh khắc kết nối, giải phóng con người khỏi những giới hạn về khoảng cách và thời gian. Nhiều người thường chép miệng đổ lỗi cho sự phát triển của công nghệ càng khiến mọi người trở nên xa cách nhau thì những nhân vật trong video đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại: khi công nghệ đi cùng với sự nhân văn, những trở ngại và rào cản trong cuộc sống càng khiến mọi người thêm gần nhau hơn. 

Công nghệ giúp con người xóa nhòa những rào cản về khoảng cách

“Sự nối kết con người góp phần quan trọng cho một tương lai tốt đẹp” - đó vừa là một thông điệp bất ngờ mà Samsung muốn gửi gắm đến cộng đồng qua video, vừa chính là niềm tin, động lực của Samsung trong hành trình bền bỉ kết nối con người, dẫn lối yêu thương nhờ những phát kiến công nghệ của mình trong suốt thời gian qua. Một trong những tâm huyết đó là dự án “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” với sứ mạng trở thành “cầu nối” giữa những nhà hảo tâm và các mái ấm cần giúp đỡ trên khắp cả nước. 

Với Samsung Connect, ai cũng có thể trở thành nhà hảo tâm chuyên nghiệp

Với dự án Samsung Connect, các em nhỏ khó khăn tại các mái ấm lần đầu tiên được chia sẻ ước mơ của mình thông qua website www.samsungconnect.vn. Các nhà hảo tâm có thể theo dõi câu chuyện của các em để dễ dàng lựa chọn được món quà, vật phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu, ước mơ của từng em. Ngoài ra, những thiết bị công nghệ thông minh như tivi, máy tính bảng, tủ lạnh thông minh...  được lắp đặt tại các mái ấm còn tạo nên những kênh tương tác trực tiếp, giúp các nhà hảo tâm kết nối và gửi những chia sẻ yêu thương đến mái ấm và các bé. “Dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, giờ đây, mỗi đóng góp của chúng ta sẽ tạo nên một kết nối yêu thương thật sự” - MC Phan Anh chia sẻ. 

Phan Anh cùng các em nhỏ tại mái ấm Bến Tre xem lại những ước mơ mà các em chia sẻ qua màn hình của tủ lạnh thông minh ở góc Samsung Connect

Dự án “Samsung Connect” với hành trình xuyên suốt đất nước được ra đời với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương và trẻ em tại các mái ấm, mang đến cho các em những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa trên một nền tảng công nghệ.

Chương trình “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” đã trao tặng 950 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tỉnh Bến Tre và hơn 700 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai, TP. Đà Nẵng, trở thành nhịp cầu hiệu quả giữa những em nhỏ thiếu may mắn và các nhà hảo tâm trên cả nước.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên