06/02/2017 13:42 GMT+7

​Apple bán gói phần mềm 630 USD còn 200 USD

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Apple vừa công bố bán gói phần mềm xử lý video đồ hoạ chuyên nghiệp tổng trị giá 630 USD với giá ưu đãi chỉ còn 200 USD cho các sinh viên.

Ảnh chụp lại từ màn hình giao diện ứng dụng Final Cut Pro - Ảnh: Arstechnica
Ảnh chụp lại từ màn hình giao diện ứng dụng Final Cut Pro - Ảnh: Arstechnica

Theo trang tin công nghệ Arstechnica, gói phần mềm chuyên nghiệp này bao gồm các phần mềm Final Cut Pro, Logic Pro X, Motion, Compressor và MainStage 3.

Đây là mức giá ưu đãi cho giáo dục của Apple, áp dụng với các khách hàng là sinh viên, giáo viên hay nhân viên tại cơ sở giáo dục phổ thông hoặc đại học đủ điều kiện được hưởng chính sách ưu đãi về giá của Apple.

Bình thường mức giá cụ thể của từng ứng dụng là 300 USD với Final Cut Pro, 200 USD với Logic Pro X, 50 USD với Motion, 50 USD với Compressor và 30 USD với MainStage 3. Tuy nhiên, tổng giá trị gói phần mềm chuyên nghiệp này chỉ còn 200 USD với các đối tượng được ưu đãi.

* Những khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu việc mua gói phần mềm đó tại đây

Sau khi nhập AppleID và mật khẩu, các mã "redemption code" (mã khuyến mãi) sẽ được gửi lại qua email cho người đăng ký trong thời gian từ 1-3 ngày làm việc.

Thời gian qua, Apple đã không tính phí với hầu hết các phần mềm cập nhật kể từ khi hệ điều hành Mavericks phát hành năm 2013, các phiên bản nâng cấp của nó đều được cung cấp miễn phí.

Ngoài ra, các phiên bản nâng cấp liên tục của các ứng dụng biên tập âm nhạc và video như GarageBand và iMovie cũng đã được cài đặt miễn phí cho các máy Mac hay các thiết bị iDevice.

Trên thực tế giá các phần mềm chuyên nghiệp của Apple cũng đã giảm đáng kể (chẳng hạn phần mềm Final Cut Pro từng có giá bán tới 999 USD trước đây), nhưng việc Apple tiếp tục giảm giá hơn nữa vẫn sẽ là tin vui với các sinh viên và những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục vốn thường có túi tiền không mấy rủng rỉnh.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên