20/10/2014 06:30 GMT+7

Android 5.0 Lollipop có "trứng phục sinh" như Flappy Bird

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Các kỹ sư Google âm thầm chèn "trứng phục sinh" vào hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, một trò chơi tương tự Flappy Bird. Xem cách tìm ra!

Trò chơi tương tự Flappy Bird có trong
Trò chơi tương tự Flappy Bird có trong "trứng phục sinh" của Android 5.0 Lollipop - Ảnh: Digital Trends

"Trứng phục sinh" (Easter Egg) trong phần mềm, ứng dụng không phải là điều mới mẻ nhưng luôn mang lại điều thú vị cho người dùng. Các phiên bản Android trước đây như KitKat (Android 4.0) đều có những "trứng phục sinh" ẩn giấu bên trong phần Settings (Thiết lập - Nhấp liên tục nhiều lần vào phần Android version trong About phone).

"Trứng phục sinh" chọn kẹo bánh và sandwich, các biểu tượng của những phiên bản Android trong KitKat (Android 4.4) - Nguồn: YouTube / Phandroid

Ngay cả Android L, phiên bản thử nghiệm trước thềm Lollipop (Android 5.0) phát hành vào tháng 6 cũng có "trứng phục sinh" tên gọi "Webdriver Torso".

Tương tự với Android Lollipop bản dùng thử cho các lập trình viên (Developer preview), trong Settings > About phone, nhấp nhiều lần vào phần phiên bản Android, một cây kẹo ngọt (Lollipop) khổng lồ hiện ra.

* XemNhững vị ngọt từ Android 5.0 Lollipop

Tiếp tục giữ đè lên cây kẹo ngọt, bạn sẽ tham gia vào một phiên bản "Flappy Bird" qua hình ảnh robot Android bay lượn né kẹo ngọt.

Trò chơi tương tự Flappy Bird có trong
Trò chơi tương tự Flappy Bird có trong "trứng phục sinh" của Android 5.0 Lollipop - Ảnh: Digital Trends
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên