11/05/2017 10:00 GMT+7

​8 lý do nên chọn Galaxy S8

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Được trang bị hàng loạt tính năng đột phá, Galaxy S8/S8+ đã vượt qua giới hạn của một chiếc smartphone thông thường để trở thành điểm hội tụ ấn tượng của công nghệ và chinh phục ngay cả những người dùng khó tính.

Phải lòng từ lần chạm đầu tiên

Mặc dù sở hữu thiết kế kính cong tràn viền, Galaxy S8/S8+ vẫn tạo ra cảm giác vô cùng chắc tay và thoải mái khi cầm nắm. Kính cường lực thế hệ mới được trang bị trên cả mặt trước và mặt sau của bộ đôi điện thoại giúp gia tăng độ bền nhưng vẫn đảm bảo hỗ trợ tối ưu cho thiết kế bay bổng và độ tinh xảo của Galaxy S8/S8+. 

Việc tăng độ rộng màn hình nhưng không mở rộng kích thước thật của chiếc điện thoại giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng điện thoại chỉ bằng một tay một cách thoải mái trong phần lớn các tác dụng - trải nghiệm đỉnh cao của xúc giác

Ấn tượng thị giác mạnh mẽ cùng màn hình vô cực

Màn hình cong tràn vô cực không chỉ loại bỏ mọi khuôn khổ thiết kế trước đó mà còn loại bỏ nút Home vật lý cùng các chi tiết gồ ghề tạo nên bề mặt liền mạch, trơn láng hoàn hảo như một món trang sức pha lê, là điểm giao thoa của công nghệ và tiêu chuẩn mỹ thuật cao cấp. 

Tuy nhiên đó chỉ là khi màn hình đang ở chế độ nghỉ. Là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới được chứng nhận đạt chuẩn Mobile HDR PremiumTM, Galaxy S8/S8+  trong trạng thái mở giúp tái hiện trọn vẹn mọi sắc độ màu với tính tương phản tuyệt hảo. Lúc này, màn hình vô cực không đơn thuần chỉ là bề mặt kính của một chiếc điện thoại mà đã trở thành một sân chơi thị giác đích thực, nhất là khi thưởng thức các bộ phim bom tấn.

Âm sắc lay động cảm xúc

Nếu thị giác và xúc giác vẫn chưa đủ để mở toang cảm xúc thì hãy để thính giác nhập cuộc với sự hỗ trợ của tai nghe hiệu suất cao được tinh chỉnh bởi AKG, một trong những hãng âm thanh hàng đầu thế giới. Không chỉ sở hữu thiết kế cực ngầu “xứng đôi vừa lứa” với Galaxy S8/S8+, tai nghe này còn đáp ứng được yêu cầu của các tín đồ công nghệ sành điệu trong việc tận hưởng những bản nhạc chất lượng cao hay âm thanh không “tì vết” khi kết nối tai nghe trong quá trình đàm thoại. 

Tai nghe AKG đúng chất sang, xịn đem đến chất lượng âm thanh đầy đặn, đủ mọi âm sắc, khai thác một cách thuyết phục tiềm năng chạm và mở giác quan đỉnh cao của Galaxy S8/S8+

Bảo mật tối ưu bằng sinh trắc 

Nếu ví Galaxy S8 là “két sắt” lưu giữ thông tin thì chủ sở hữu với các đặc điểm “nhận dạng” bằng sinh trắc là chìa khoá duy nhất có thể mở ra chiếc két kiên cố này. Galaxy S8/S8+ có thể xếp vào hàng ngũ những thiết bị điện tử an ninh nhất với 5 tầng bảo mật tối ưu cùng Sam-sung Knox, nền tảng bảo mật bảo vệ sự riêng tư và an toàn thông tin người sở hữu đến mức tối đa. 

Galaxy S8/S8+ cung cấp nhiều công nghệ bảo mật sinh trắc học bao gồm máy quét dấu vân tay, quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt để người dùng có thể chọn phương pháp xác thực sinh trắc học an toàn phù hợp nhất

Chạm vào xúc cảm sau nháy mắt 

Bất cứ ai cũng có thể trở trành người kể chuyện bằng hình ảnh với Galaxy S8/S8+. Được trang bị camera trước lên đến 8MP, lấy nét tự động và camera sau 12MP Dual Pixel, các tay phó nháy dù nghiệp dư cũng sẽ tránh được những pha ảnh sai nét. Ngay cả khi điều kiện môi trường không ủng hộ như thiếu sáng, vấn đề cũng được giải quyết ngay lập tức nhờ vào khẩu độ f1.7 cho ra ảnh rõ nét, mượt mà thay vì viện đến sự trợ giúp của đèn flash rồi “lỡ tay” trưng bày hết khuyết điểm của đối tượng. 

Đó là chưa kể hàng loạt các chế độ chụp linh hoạt được cài đặt sẵn cho phép người dùng chụp tĩnh vật hoặc khoảnh khắc với trình độ cao hơn. Galaxy S8/S8+ sẽ mang đến những bức ảnh có hồn, biết lay động thị giác lẫn cảm xúc và mang đậm dấu ấn cá nhân người dùng mà thậm chí không cần qua chỉnh sửa. 

Kết nối và giải quyết “rắc rối” không giới hạn 

Nếu đã quen với hững chuyến công tác nặng nề và lỉnh kỉnh khi phải mang thêm máy tính bảng và máy tính xách tay mới yên tâm giải quyết công việc thì đã đến lúc người dùng yên tâm trừ đi chi phí mua thêm cân hành lý vì tư trang lúc này chỉ cần Galaxy S8/S8+ và một phụ kiện nhỏ xinh là Samsung Dex. 

Trong khi Galaxy S8/S8+ đóng vai trò là bộ nhớ mang theo mọi dữ liệu cần xử lý, người dùng chỉ cần sử dụng khả năng… ngoại giao để mượn được một bộ máy tính bàn và sau đó mọi chuyện đều được giải quyết với khả năng kết nối trong chớp mắt của Samsung Dex. Các dữ liệu được mang theo trong “két sắt” Galaxy S8/S8+ được tuỳ biến để hiển thị trên màn hình lớn theo giao diện quen thuộc trên máy tính nhằm đem lại sự thuận tiện cho người dùng. 

Người dùng có thể xử lý công việc từ xa với hiệu năng cao của máy tính bàn mà không thật sự cần phải mang theo bất kỳ máy móc lỉnh kỉnh hay thiết bị lưu trữ nào

Tự tin hoà vào mưa nắng

Rõ ràng cảm xúc sẽ không còn trọn vẹn nếu vật bất-ly-thân đành bị… ly thân chỉ bởi môi trường hay thời tiết. Sảng khoái nghe nhạc giữa hồ bơi, tự tin selfie dưới mưa lớn là những trải nghiệm vừa chất lượng vừa giá trị mà người dùng được “tưởng thưởng” khi sở hữu Galaxy S8/S8+. Ví như chụp hình chú cá cảnh mới mua về mà chậu cá quá dày làm ảnh bị khúc xạ, chỉ cần cho smartphone vào thẳng chậu nước là xong ngay! 

Vừa nhắm mắt vừa sạc pin

Chuẩn USB type C tân tiến trên Galaxy S8 xoá bỏ những bất tiện khi cắm sạc, người dùng thậm chí không cần rời mắt khỏi những gì đang hiển thị trên màn hình vô cực vẫn có thể kết nối để sạc pin cho dế cưng ngay lập tức. 

8 điểm trên chỉ mới là khởi đầu, thế giới và xúc cảm sẽ còn được khai mở đến mức độ nào hoàn toàn tuỳ thuộc vào trí tưởng tượng và độ chịu chơi của người dùng, việc còn lại cứ để Galaxy S8/S8+ xử lý. 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên