17/06/2011 20:31 GMT+7

Nhịp sống giải trí 80: Rock, Thanh Lam và Uyên Linh

T.NG.
T.NG.

TTO - Hãy bắt đầu chương trình Nhịp sống giải trí kỳ 80 này với những thông tin về Ngày hội âm nhạc tại VN với sự kiện chính do Lãnh sự quán Pháp tổ chức tại TP.HCM, buổi hòa nhạc tam tấu của ba nghệ sĩ trẻ VN (do Viện Goethe Hà Nội tổ chức) và đêm nhạc Petite Messe Solennelle do các nghệ sĩ HBSO biểu diễn.

Với những tín đồ mê rock không thể bỏ qua chương trình của nhóm rock Merzhin đến từ Brittany (do Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội tổ chức), trong khi các bạn yêu giai điệu guitar nên chú ý chương trình hòa tấu guitar do CLB Guitar Phú Nhuận trình diễn.

Một sự kiện đáng chú ý nữa là Idol Uyên Linh và “đàn chị” Thanh Lam cùng thực hiện live show Cầm tay mùa hè sẽ diễn ra trong tuần này.

Nhịp sống giải trí cũng giới thiệu hai sự kiện văn hóa đáng quan tâm khác là Liên hoan múa rối dân gian toàn quốc lần 1 tại Hải Dương và Dạ tiệc trang sức và triển lãm cưới Caravelle 2011 tại TP.HCM.

Phim chiếu rạp tuần này khá đa đạng thể loại, có tình cảm lãng mạn, có vui nhộn hài hước và có cả kinh dị rùng rợn với phim Giáo sĩ, Người đưa thư lên thiên đường (Hàn Quốc) và phim Nhóc Nicolas (Pháp).

Mời các bạn cùng xem.

T.NG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên