26/10/2018 15:00 GMT+7

Nhìn lại giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018

S.C
S.C

TTO - Giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018 đã diễn ra vào sáng chủ nhật (21-10) với sự tham gia của hơn 2.500 vận động viên đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhìn lại giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018 - Ảnh 1.

Các vận động viên cự ly 42km, 21km và 10km lần lượt xuất phát tại Hồ Gươm từ 4:15 sáng. Ảnh: K.G

Các vận động viên quốc tế đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời trên cung đường chạy giữa lòng phố cổ Hà Nội, nỗ lực hoàn thành chặng đường của riêng mình. Dù có chạm đích hay không, họ đã đạt được điều quan trọng nhất: 100% nỗ lực.

Nhìn lại giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018 - Ảnh 2.

Di sản thủ đô Cầu Long Biên là một trong những điểm hút vận động viên quốc tế trên cung đường chạy. Ảnh: K.G

Nhìn lại giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018 - Ảnh 3.

Đỗ Quốc Luật - VĐV tuyển Điền Kinh Việt Nam đã xuất sắc về nhất cự ly 21km Nam với thành tích 1:16:16. Ảnh: K.G

Nhìn lại giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018 - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, giải Marathon Quốc tế Di sản là ngày hội dành cho những bạn trẻ yêu chạy bộ cả nước.Ảnh: K.G

Nhìn lại giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018 - Ảnh 5.

Các vận động viên nước ngoài sau khi đã hoàn thành đường chạy. Ảnh: K.G

Nhìn lại giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018 - Ảnh 6.

Là nhà tài trợ cho giải chạy, 100PLUS luôn đồng hành cùng các vận động viên trên con đường chinh phục giới hạn bản thân. Với chức năng bù nước, vitamin và chất khoáng cần thiết cho các hoạt động hàng ngày, lượng đường thấp, 100PLUS là lựa chọn tốt cho sức khỏe, mang đến hương vị sảng khoái và tái tạo năng lượng cho cơ thể.

"Đồng hành và phát triển cộng đồng yêu thể thao, có lối sống lành mạnh ở Việt Nam là cam kết mà 100PLUS - thương hiệu nước uống điện giải hàng đầu Đông Nam Á luôn hướng đến. Thông qua Giải Marathon Quốc Tế Di Sản Hà Nội 2018, chúng tôi mong muốn truyền tải thông điệp "Sống khỏe, Sống trẻ" đến cộng đồng chạy cả nước" - ông Lê Trần Anh Vũ, Trưởng Phòng Tiếp Thị vàTruyền Thông của tập đoàn F&N Việt Nam chia sẻ.

Nhìn lại giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2018 - Ảnh 7.

Ông Lê Trần Anh Vũ - Trưởng Phòng Tiếp Thị & Truyền Thông của tập đoàn F&N Việt Nam. Ảnh: K.G

100PLUS tự hào là đối tác chính thức nước uống thể thao cho AFF CUP 2018 - giải vô địch bóng đá danh giá nhất Đông Nam Á diễn ra từ 08-11 đến 15-12- 2018.

Hãy cùng 100PLUS hòa chung nhịp đập với hàng triệu trái tim yêu thể thao và dành trọn 100% niềm tin cho các tuyển thủ Việt Nam trên hành trình chinh phục ngôi vô địch bóng đá Đông Nam Á.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm và tham gia đồng hành cùng các hoạt động thể thao của nhãn hàng tại: facebook.com/100PLUS.vn

S.C
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên