20/06/2015 05:25 GMT+7

Nhiều tuyển thủ U-23 vẫn ra sân ở Cúp quốc gia

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Đáng lý sẽ nghỉ ngơi sau kỳ SEA Games 28 và vòng loại World Cup 2018 bận rộn, nhưng tuyển thủ đội U-23 dự kiến vẫn sẽ ra sân trong màu áo CLB ở vòng 1/8 Cúp quốc gia KienlongBank diễn ra chiều nay (20-6).

Với thành tích đoạt huy chương đồng SEA Games 28, cộng với những màn trình diễn khá ấn tượng, các tuyển thủ U-23 VN đang được giới hâm mộ chờ đợi xem họ thi đấu ra sao khi trở lại CLB. HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) cho biết: “Tiền vệ Duy Mạnh liên tục đá chính trong màu áo U-23 tại SEA Games. Tôi biết em rất mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi nhưng Hà Nội T&T đang rất thiếu người nên buộc phải sử dụng Duy Mạnh. Riêng thủ môn Minh Long (bắt chính 6/7 trận ở SEA Games) thì đóng vai dự bị cho Hồng Sơn...”.

Cũng với lý do thiếu hụt lực lượng, đồng thời tạo cơ hội để tiền đạo Ngọc Thắng cùng tiền vệ Huy Toàn sớm tìm lại lối chơi chung với đồng đội nên HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tung hai cầu thủ này ra sân trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại Thanh Hóa. Trong khi đó, HLV Phạm Công Lộc của Đồng Tháp cũng cho rằng sau thời gian dài tập trung cùng đội U-23, các tuyển thủ cần được gắn kết cùng đồng đội, do vậy ông sẽ đưa Thanh Hiền vào đội hình xuất phát trong trận gặp Hải Phòng. Tương tự, HLV Ngô Quang Trường cho biết dù đá chính hay dự bị thì bộ ba Mạnh Hùng, Ngọc Hải cùng Phi Sơn sẽ có tên trong trận tiếp đón đội hạng nhất Đắk Lắk trên sân Vinh.

Riêng CLB Hoàng Anh Gia Lai, trao đổi cùng Tuổi Trẻ, HLV Graechen Guillaume chia sẻ: “Tiến Dũng, Văn Toàn và Công Phượng đã liên tục thi đấu ở SEA Games. Tôi rất muốn cho các em nghỉ ngơi để hồi phục, nhưng vào lúc này Hoàng Anh Gia Lai hao hụt lực lượng nghiêm trọng vì nhiều cầu thủ chấn thương. Do đội hạng nhất Công An Nhân Dân không có cầu thủ ngoại đá Cúp quốc gia nên buộc lòng tôi phải động viên ba tuyển thủ U-23 này nhập cuộc. Tôi nghĩ rằng với tuổi 20, khả năng hồi phục thể lực không phải là vấn đề quá khó khăn, tôi tin họ đủ sức chơi ở Cúp quốc gia vào chiều 20-6 ngay trên sân nhà Pleiku...”.

Lịch thi đấu vòng 1/8 ngày 20-6:

Đồng Tâm Long An - Bình Phước (16g30), Đồng Nai - XSKT Cần Thơ (Đồng Nai 2 THTT 17g), Becamex Bình Dương - QNK Quảng Nam (BTV5 THTT 17g), Hoàng Anh Gia Lai - Công An Nhân Dân (VTV6 THTT 17g), Thanh Hóa - SHB Đà Nẵng (17g), Hải Phòng - Đồng Tháp (Bóng đá TV THTT 17g), SLNA - Đắk Lắk (17g30), Than Quảng Ninh - Hà Nội T&T (VTC3 HD THTT 17g30). 

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên