22/04/2017 13:01 GMT+7

Nhiều tấm lòng chia sẻ với nữ sinh bị ung thư

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TTO - Đại diện Hội Sinh viên VN TP.HCM đã đến bệnh viện thăm và trao số tiền 60 triệu đồng hỗ trợ gia đình thêm chi phí điều trị cho nữ sinh viên Nguyễn Xuân Phương Vy (Trường ĐH Bách khoa, ĐH Quốc gia TP.HCM).

Đại diện Hội Sinh viên VN TP.HCM đến bệnh viện thăm và trao số tiền 60 triệu đồng hỗ trợ thêm chi phí điều trị cho Phương Vy - Ảnh: Q.NG.
Đại diện Hội Sinh viên VN TP.HCM đến bệnh viện thăm và trao số tiền 60 triệu đồng hỗ trợ thêm chi phí điều trị cho Phương Vy - Ảnh: Q.NG.

Số tiền được một số cá nhân, đơn vị cùng đóng góp, trong đó có khoản tự quyên góp của sinh viên các trường: CĐ Sư phạm trung ương TP.HCM, ĐH Sư phạm thể dục thể thao TP.HCM, Học viện Hành chính quốc gia TP.HCM sau lời kêu gọi của Hội Sinh viên TP.HCM.

Ngoài ra, thầy trò Trường ĐH Bách khoa đã vận động ban đầu được gần 130 triệu đồng giúp Vy, cũng như nhiều trường khác tại TP.HCM, các nhóm bạn học cũ của Vy vẫn đang tích cực vận động để chia sẻ cùng gia đình Vy vì số tiền điều trị dự kiến gần 1 tỉ đồng.

Phương Vy hiện là phó chủ tịch Hội Sinh viên Trường ĐH Bách khoa, bị phát hiện mắc bệnh ung thư gần một năm qua.

Sau nhiều đợt điều trị, bệnh viện đã xác định anh trai Phương Vy có tế bào gốc tương thích với em gái nhưng do sức khỏe của Vy còn quá yếu nên chưa thể cấy tế bào máu được.

Hiện Phương Vy vẫn đang được các bác sĩ hỗ trợ điều trị tích cực để tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe mới có thể tiến hành các bước tiếp theo.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên