29/08/2012 01:05 GMT+7

Nhiều tài xế xe buýt chạy ẩu

HIỀN TRẦN
HIỀN TRẦN

TT - Ông Nguyễn Văn Hùng, phó Ban An toàn giao thông tỉnh Tiền Giang, vừa yêu cầu lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp với thanh tra giao thông tăng cường tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp xe buýt vi phạm Luật giao thông đường bộ.

“Phải kiên quyết đình chỉ hoạt động đối với các tài xế vi phạm nhiều lần, xử phạt nghiêm xe vi phạm để chấn chỉnh hoạt động xe buýt trên địa bàn tỉnh” - ông Hùng yêu cầu.

Theo ông Hùng, hiện nay ở Tiền Giang có tám doanh nghiệp kinh doanh vận tải khách bằng xe buýt với 12 tuyến và 168 xe. Thời gian qua có rất nhiều trường hợp tài xế xe buýt chạy ẩu, phóng nhanh, giảm tốc độ và dừng đột ngột để tranh giành khách gây nguy hiểm cho người chạy xe máy.

Nhiều xe buýt không có nhân viên phục vụ, đón trả khách không đúng nơi quy định, vừa chạy vừa đón trả khách. Thậm chí một số nhà xe còn hành hung hành khách, gây bất bình trong người dân. Ban An toàn giao thông tỉnh yêu cầu các nhà xe nhắc nhở đội ngũ lái xe ứng xử với hành khách sao cho văn minh, lịch sự.

HIỀN TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên