21/02/2010 04:02 GMT+7

Nhiều phim truyền hình cùng khai máy

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Ngay sau tết, nhiều đoàn làm phim đã bắt đầu lục tục đến phim trường khai máy đầu năm.

CKY3SKju.jpgPhóng to

Một cảnh trong phim Tình ca phố - Ảnh: Coco Nguyễn

Sớm có mặt ở phim trường nhất có lẽ là bộ phim Dù gió có thổi ra quân từ mồng 6 (phát sóng lúc 20g trên kênh HTV3 từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần). Đạo diễn Phương Điền cho biết sở dĩ êkip phải làm sớm để kịp tiến độ phát sóng phim ngày 15-3. Trong khi đó, Đại gia đình của Hãng Phước Sang (phát sóng lúc 20g10 trên kênh VTV1 từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần) cũng sẽ chính thức bấm máy trở lại vào mồng 10 (23-2).

Mồng 9 tết (22-2) có vẻ là ngày tốt được nhiều đoàn phim chọn để khai máy đầu năm. Để kịp tiến độ phát sóng trên kênh HTV vào đầu tháng 4 năm nay, đoàn làm phim Tình ca phố (tác giả: Trần Thị Hồng Hạnh; đạo diễn: Xuân Phước; Hãng phim World Star, dài 30 tập) đã quay miệt mài trước tết đến tận ngày 29 và mồng 9 sẽ trở lại phim trường.

Phim nói về những bạn trẻ từ vùng quê lên thành phố lập nghiệp với nhiều lựa chọn khác nhau, có sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Lan, Ngọc Xuân, Hải Anh, Bích Vân, Huỳnh Anh Tuấn, Công Ninh...

Sau một số bộ phim như Bão yêu thương, Hiệp sĩ đường phố..., đạo diễn trẻ Lý Khắc Lynh tết này cũng đang thực hiện bộ phim dài 40 tập Sắc đẹp và danh vọng (kịch bản: Vinh Hương; Hãng phim M&T Pictures). Anh cũng chọn mồng 9 để thực hiện những cú máy mở hàng năm mới.

Chuyện phim xoay quanh những cô gái đẹp bước ra từ cuộc thi hoa khôi, người đẹp. Phim tất nhiên có sự tham gia của rất nhiều người đẹp: Kim Tuyến, Phan Như Thảo, Quỳnh Thy, Quỳnh Thư, Hoàng Anh, Bảo Anh..., dự kiến phát sóng trên HTV vào cuối tháng 4 năm nay.

Có hai bộ phim về đề tài gia đình cũng chọn khai máy trong mồng 9. Gia đình sóng gió dài 35 tập (kịch bản: Bảo Anh; đạo diễn: Xuân Cường; Hãng phim Giải Phóng). Đạo diễn Xuân Cường cho biết phim phải chạy nước rút để kịp tiến độ phát sóng trên đài truyền hình Vĩnh Long vào đầu tháng 6. Phim là những mẩu chuyện rất đời xoay quanh một đại gia đình có nhiều thế hệ sống chung với nhau.

Bộ phim thứ hai là Mẹ và con trai (kịch bản: Ngô Hoàng Giang; đạo diễn: Phạm Ngọc Châu; Hãng TFS, dài 30 tập). Cặp mẹ - con trên phim sẽ là sự hóa thân của diễn viên Hoài An và Khương Ngọc. Phim dự kiến phát sóng cuối năm trên kênh HTV9.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên