Theo chị Tuyết Lan (Q.7, TP.HCM), một cửa hàng bán cà phê đã từ chối thanh toán voucher giảm giá vẫn còn thời hạn của Nhóm Mua. Tương tự, chị Ngọc Huệ (Q.10) cho biết voucher mua đồ lót của chị không được tính giảm giá mặc dù vẫn còn trong thời hạn hiệu lực.
Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 15-11, ông Kyle Phạm, giám đốc Công ty Nhóm Mua, thừa nhận có tình trạng nhiều đối tác từ chối thanh toán cho khách hàng đã mua voucher của công ty. “Có thể do họ hoang mang vì nhiều thông tin nhiễu loạn và không liên lạc được với công ty trong mấy ngày qua, website của công ty đã bị đóng nên họ càng hoang mang không dám tiếp nhận các voucher vì sợ không được thanh toán” - ông Kyle Phạm nói. Hiện đơn vị vẫn đang liên lạc với các đối tác để khẳng định mọi giao dịch sẽ tiếp tục bình thường, các voucher còn hạn sử dụng vẫn có hiệu lực thanh toán, nếu khách hàng không cảm thấy an toàn có thể liên lạc với công ty để hoàn lại tiền.
Ông Kyle Phạm cho biết các kỹ thuật viên đang khắc phục sự cố trên website để trong tuần này sẽ hoạt động trở lại.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận