29/02/2016 08:48 GMT+7

Nhiều nơi khởi động 
Tháng thanh niên

Q.LINH - THU TÁNH - Q.NGUYÊN
Q.LINH - THU TÁNH - Q.NGUYÊN

TT - Ngày 28-2, nhiều cơ sở đoàn hội, trường ĐH, công ty đã tổ chức nhiều hoạt động khởi động tháng thanh niên.

Các bạn nhỏ thích thú vì lần đầu tiên được uống nước trực tiếp từ nguồn - Ảnh: Q.L.
Các bạn nhỏ thích thú vì lần đầu tiên được uống nước trực tiếp từ nguồn - Ảnh: Q.L.

Tặng trụ nước uống tại vòi

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã khánh thành và tặng các bạn nhỏ một trụ nước uống tại vòi được đặt ở Nhà Thiếu nhi Q.Bình Thạnh sáng 28-2.

Theo phó bí thư Đoàn Sawaco Vương Vũ, nước uống từ vòi là nguồn nước máy tự nhiên đã qua xử lý và đảm bảo hợp vệ sinh với người dùng. Các bạn nhỏ lần đầu tiên được uống nước trực tiếp từ vòi nên rất thích thú.

Chuỗi hoạt động của Sawaco trong Tháng thanh niên 2016 này còn nhiều hoạt động khác. Trong đó, công trình lắp đặt 1.000 đồng hồ nước miễn phí tặng các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM được chọn là một trong những công trình cấp thành đang thực hiện ở các quận vùng ven, huyện ngoại thành của TP. 

Ngày hội sức trẻ ĐH Quốc gia TP.HCM 2016

“Vì khu đô thị ĐH Quốc gia xanh, hiện đại” là chủ đề Ngày hội sức trẻ ĐH Quốc gia TP.HCM 2016, cũng là hoạt động khởi động Tháng thanh niên năm nay, diễn ra tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên (Q.Thủ Đức). Các bạn đã tham gia làm vệ sinh các tuyến đường thanh niên trong khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM.

Ngoài ra, các bạn còn hiến kế cho Đoàn với mong muốn tổ chức Đoàn ngày càng phát triển hơn, thi chụp ảnh selfie “Cùng Đoàn mừng tuổi mới” và nhiều sân chơi vận động, trò chơi teambuilding khác. Sân chơi Rung chuông vàng chủ đề “ASEAN trong tôi” cũng thu hút đông đảo sinh viên tham gia để tìm hiểu kiến thức chung về các nước trong khu vực Đông Nam Á cùng một số hoạt động khác... 

7 sinh viên được kết nạp Đảng

Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã kết nạp bảy bạn sinh viên là những đoàn viên ưu tú vào Đảng ngay trong ngày khởi động Tháng thanh niên 2016 hôm qua 28-2. Đây là những bạn có thành tích học tập khá giỏi, tích cực với các hoạt động đoàn thể, hoạt động tình nguyện trong nhiều năm liền tại trường.

Cũng trong các hoạt động bắt nhịp cho Tháng thanh niên của trường, các bạn sinh viên đã tham gia các chương trình như Ngày hội sinh viên với pháp luật, Con đường pháp luật - nhằm tìm hiểu về một số kiến thức luật cơ bản, và cuộc thi Rung chuông vàng. Ngoài ra, các sinh viên còn được cung cấp những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản. 

Q.LINH - THU TÁNH - Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên