31/12/2014 13:00 GMT+7

​Nhiều hộ dân, cơ quan ở Long An bị ghi sai chỉ số điện

             SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Ngày 30-12, ông Nguyễn Huy Phương - phó giám đốc Điện lực Long An - cho biết Điện lực Long An đã tiến hành kiểm tra và bước đầu xác định có tình trạng nhân viên ghi điện ghi sai chỉ số điện, và phải nộp tiền nhiều hơn so với số lượng điện tiêu dùng thực tế.

Hiện tại, Điện lực Tân Hưng đã tạm thời xác định được vào kỳ 12/2014, có 4 hộ gia đình trên địa bàn Tân Hưng và Chi cục thuế huyện Tân Hưng, Trường THPT huyện Tân Hưng bị ghi chênh lệnh tổng chỉ số điện gần 1000 kWh điện, khiến các hộ dân, đơn vị này đã phải nộp tiền điện nhiều hơn gần 2 triệu đồng.

Để khắc phục, Công ty Điện lực Long An đã điều chỉnh lại hóa đơn tiền điện, thực hiện hoàn trả lại các khách hàng trên số tiền này. Bên cạnh đó, Điện lực Long An cũng sẽ tiếp tục kiểm tra lại toàn bộ khách hàng trên địa bàn huyện Tân Hưng, nếu có sai sót tương tự sẽ điều chỉnh hóa đơn tiền điện khách hàng. Nếu những khách hàng trong diện sai sót này đã bị thu tiền, Điện lực Long An sẽ tổ chức hoàn trả lại.

Ông Nguyễn Huy Phương cho biết những khách hàng mà Điện lực Long An đã phát hiện trên chỉ là một phần trong số những khách hàng bị ghi sai chỉ số. Ngoài việc hoàn trả lại số tiền đã ghi sai quy định, công ty Điện lực Long An đã gửi thư xin lỗi đến khách hàng và khẳng định đến ngày 15-1-2015, Điện lực Long An sẽ hoàn tất việc khảo sát để điều chỉnh cho khách hàng.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên