05/11/2014 17:14 GMT+7

Nhiều hãng xe chạy tuyến Vũng Tàu - TP.HCM giảm giá vé

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Từ ngày 5-11, đồng loạt nhiều hãng xe chạy tuyến Vũng Tàu - TP.HCM và ngược lại đã giảm giá vé.

TP Vũng Tàu. Ảnh tư liệu TT.

Theo quan sát của Tuổi Trẻ tại bến xe Vũng Tàu chiều 5-11, các hãng xe như Hoa Mai, Toàn Thắng, Thiên Phú, Kumho đồng loạt dán thông báo giảm giá vé từ 100.000 đồng xuống còn 95.000 đồng (suốt tuyến) và từ 95.000 đồng xuống 90.000 đồng (giữa tuyến).

Ông Lê Văn Huệ, giám đốc hãng xe Hoa Mai cho biết, do giá xăng dầu giảm liên tục nên công ty chủ động giảm giá vé để tạo sự công bằng với hành khách.

Ông Huệ cũng khẳng định, nếu giá xăng dầu tiếp tục giảm, công ty cũng sẽ giảm theo. Hiện hãng Hoa Mai có 100 đầu xe, chuyên chạy tuyến Vũng Tàu - TP.HCM.

Bên cạnh những hãng xe trên, các hãng xe khác chuyên đưa đón khách từ Vũng Tàu đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cũng đang lên kế hoạch giảm giá.

Ông Mai Văn Tú, giám đốc Công ty TNHH Phương Lâm - chuyên chở khách của hãng hàng không Jetstar và VietJetAir cho biết, từ ngày 15-11, giá vé đưa đón khách từ Vũng Tàu lên sân bay Tân Sơn Nhất và ngược lại cũng giảm từ 120.000 đồng xuống còn 110.000 đồng.

Ông Dương Viết Tri, trưởng phòng quản lý phương tiện và người lái- Sở Giao thông vận tải tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết hiện tuyến Vũng Tàu - TP.HCM có khoảng 400 đầu xe phục vụ hành khách.

Tuyến vận tải này cũng là tuyến “đường vàng” nên việc các hãng xe khách giảm giá vận tải rất quan trọng và có tác động lớn đến các mặt hàng tại Vũng Tàu.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên