27/09/2012 03:27 GMT+7

Nhiều giải pháp giảm kẹt xe đường Kha Vạn Cân

N.N.
N.N.

TT - Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa có công văn phản hồi ý kiến “Giảm kẹt xe ở đường Kha Vạn Cân”, trong đó có nội dung giao cho Khu quản lý giao thông đô thị số 2 nghiên cứu các giải pháp đề xuất được nêu trên báo Tuổi Trẻ và có ý kiến đề xuất, báo cáo sở trước ngày 26-9.

Công văn cũng nêu rõ sở đã hai lần có công văn nhắc nhở về việc tăng cường đảm bảo an toàn giao thông tuyến đường Kha Vạn Cân (đoạn từ quốc lộ 13 đến vòng xoay chợ Thủ Đức), nhưng xe vận chuyển vật liệu thi công dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - vành đai ngoài vẫn thường xuyên làm rơi vãi đất đá trên mặt đường, gây mất an toàn giao thông.

Do đó, sở yêu cầu đơn vị thi công có phương án dọn dẹp đất lề dọc rào chắn công trình, dẫn dòng thoát nước, không để đọng nước, tràn nước trên mặt đường, đồng thời có biện pháp vệ sinh xe để khi vận chuyển vật tư không rơi vãi trên đường. Bên cạnh đó, sở cũng đề nghị các cơ quan liên quan tăng cường tuần tra và xử phạt nghiêm, kịp thời đối với các xe lấn tuyến, dừng đỗ không đúng quy định ở khu vực giao lộ quốc lộ 13 - Kha Vạn Cân.

N.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên