03/03/2015 09:07 GMT+7

​Nhiều cơ quan ở Huế không báo cáo việc nhận quà tết

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TT - UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết tỉnh này vẫn chưa thể báo cáo việc tặng và nhận quà không đúng quy định trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

Ngày 2-3, ông Hoàng Ngọc Khanh, chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết tỉnh này vẫn chưa thể báo cáo việc tặng và nhận quà không đúng quy định trong dịp Tết Ất Mùi 2015 theo đúng thời gian Thanh tra Chính phủ yêu cầu vì nhiều cơ quan, đơn vị trong tỉnh vẫn chưa có văn bản báo cáo.

Trước đó, Thanh tra Chính phủ có văn bản đề nghị các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; UBND các tỉnh, TP và tập đoàn kinh tế nhà nước báo cáo những trường hợp sử dụng tài sản công không đúng quy định và việc tặng quà, nhận quà không đúng quy định trong dịp Tết Ất Mùi 2015, chậm nhất là ngày 24-2.

Ngày 5-2, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế có công văn đề nghị các sở, ban ngành; UBND các huyện thị và TP Huế... phải báo cáo Thanh tra tỉnh trước ngày 24-2.

Tuy nhiên đến ngày 2-3, Thanh tra tỉnh chỉ mới nhận được báo cáo của ba sở ngành. Cả ba đơn vị này báo cáo không phát hiện trường hợp nào nhận quà, tặng quà không đúng quy định.

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên