25/01/2016 10:11 GMT+7

Nhiệt độ Hà Nội xuống dưới 6 độ C, dân đổ xô mua máy sưởi

L.THANH
L.THANH

TTO - Rét đậm, rét hại dưới 6 độ C ở Hà Nội hai ngày qua khiến thị trường các thiết bị chống rét sôi động, nhộn nhịp. Giá các loại máy sưởi, túi chườm tăng vọt...

Giá các loại máy sưởi, túi chườm tăng vọt 

Chống chọi với cái rét tê tái, nhiều người tiêu dùng đã phải mua thiết bị chống rét như túi chườm, máy sưởi, quạt sưởi, đèn sưởi nhà tắm…

Theo ghi nhận của phóng viên trên một số tuyến phố như Nguyễn Trãi, Nguyễn Lương Bằng, Cầu Giấy…, không khí mua bán tại một số cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tấp nập, nhộn nhịp.

Ông Nguyễn Văn Cường, chủ cửa hàng bán đồ điện trên đường Cầu Giấy, cho biết mới 6 giờ sáng 25-1, khi cửa hàng còn chưa mở cửa mà đã có khách đặt mua máy sưởi rồi.

Thời tiết lạnh sâu quá khiến các sản phẩm chống rét bán rất tốt. Vì trời quá lạnh nên ai cũng có nhu cầu sử dụng các thiết bị này chứ không chỉ là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

“Trong hai ngày qua cửa hàng tôi đã bán được gần 70 chiếc quạt sưởi, còn các túi chườm thì phải hàng trăm chiếc” - ông Cường cho hay.

Tuy nhiên, nhiều người mua thắc mắc khi giá các loại máy sưởi, túi chườm tăng vọt so với ngày trước.

Chị Huyền (Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân) cho biết giá túi chườm tăng đến 30.000 đồng/chiếc lên 150.000 đồng/chiếc.

“Một ngày trước, tôi mua túi chườm Thiên Thanh chỉ 120.000 đồng/chiếc tại một cửa hàng trên phố Tôn Đức Thắng. Thế nhưng chiều qua, chủ cửa hàng trên phố Nguyễn Trãi lại hét giá 150.000 đồng. Người bán còn nói không có hàng mà bán” - chị Huyền bức xúc.

Cùng chung lo ngại khi giá máy sưởi tăng chóng mặt, ông Lê Phụng ở Kim Mã, Ba Đình cho biết đã quyết định vào siêu thị mua máy sưởi sau khi tham khảo giá tại nhiều cửa hàng bán thiết bị điện lạnh, vì so với giá bán ở các cửa hàng điện máy bên ngoài thì giá máy sưởi bán tại siêu thị thấp hơn 10-15%.

L.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên