12/04/2012 21:59 GMT+7

"Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh"

HỮU CÔNG
HỮU CÔNG

TTO - Đó là nhắn nhủ của phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Vũ Văn Bình tại lễ trao học bổng “Nhất nghệ tinh” 2012 (báo Tuổi Trẻ và Thành Đoàn TP.HCM tổ chức tối 12-4 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

VrSZ0448.jpgPhóng to
Sinh viên được nhận học bổng “ Nhất Nghệ Tinh” năm 2012 tối 12-4 - Ảnh: Minh Đức

120 suất học bổng (100 suất dành cho học sinh, sinh viên nghề với trị giá 4 triệu đồng/suất và 20 suất dành cho công nhân nâng bậc tay nghề với trị giá 5 triệu đồng/suất) đã được trao tại buổi lễ.

Đồng cảm với bạn trẻ nhận học bổng, ông Trương Quang Hương - giám đốc Công ty Quang Nông (đại diện nhà tài trợ), chia sẻ: “Chúng tôi trưởng thành trong giai đoạn khó khăn của đất nước, nên càng hiểu cho những gì các em đang phải trải qua. Mong rằng các em sẽ sử dụng những gì chúng tôi trao gửi một cách hiệu quả nhất cho việc học tập và tương lai các em”.

tA0869I7.jpgPhóng to
Ông Vũ Văn Bình, phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: Minh Đức

Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, ông Lê Quốc Phong - tổng giám đốc Công ty phân bón Bình Điền, trưởng Ban tổ chức giải golf gây quỹ “Tiếp sức đến trường” (do Công ty CP Phân bón Bình Điền và báo Tuổi Trẻ tổ chức) - cho biết: “Sáng kiến trao học bổng cho học sinh sinh viên nghề là sáng kiến rất hay của báo Tuổi Trẻ. Sự thành đạt của một cá nhân không chỉ có con đường đại học mới quyết định”.

Tổng kinh phí chương trình là 500 triệu đồng, được tài trợ từ giải golf gây quỹ “Tiếp sức đến trường”, Ủy ban Tương trợ người VN tại Đức và Công ty Nobland.

HỮU CÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên