28/10/2014 18:19 GMT+7

Nhận vé máy bay đến London bằng bài thi tiếng Anh miễn phí

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Đó là cơ hội đặc biệt đang mở ra cho thí sinh thực hiện bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến miễn phí của tổ chức giáo dục Education First (EF).

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã đưa tin, ngày 30-9, tại London (Vương quốc Anh), EF đã công bố bài thi tiếng Anh tiêu chuẩn miễn phí đầu tiên trên thế giới (EF Standard English Test-EFSET) có khung điểm (từ 0-100 điểm) gắn với khung tiêu chuẩn chung Châu Âu (CEFR).

Theo EF, tại buổi triển lãm tư vấn về giáo dục và hướng nghiệp quốc tế Go Global Expo (tổ chức tại Hà Nội ngày 8-11 và TP.HCM ngày 9-11), EF sẽ tổ chức kiểm tra tiếng Anh trực tuyến miễn phí và tặng tấm vé máy bay 2 chiều của Vietnam Airlines tới London cho thí sinh đạt điểm cao nhất.

Đặc biệt, thí sinh có thể thực hiện bài thi trực tuyến ngay từ bây giờ để dự thưởng (tại  địa chỉ http://www.ef-vietnam.com.vn/tests/tests/vnairlines/#) hoặc làm bài thi tại sự kiện.

Ngoài ra, thí sinh cũng sẽ có cơ hội nhận chuyến du học miễn phí hai tuần tại Mỹ và Singapore tới các điểm trường của EF.

Với chủ đề “Công dân toàn cầu - Hội nhập thế giới”, tại triển lãm Go Global 2014, các diễn giả khách mời là những người đã thành công với các học bổng lớn như Fullbright, học bổng Liên Hợp Quốc UNAOC, cựu sinh viên đại học Harvard sẽ cùng chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc của mình trong môi trường quốc tế, giúp các bạn trẻ có cái nhìn thực tiễn sống động hơn cho lựa chọn tương lai.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên