23/10/2015 12:24 GMT+7

Nhắc nhở các cụm rạp việc để trẻ em xem phim người lớn

C.K.
C.K.

TTO - BHD Star cho biết đã ngay lập tức ban hành văn bản nhắc nhở việc thực hiện nghiêm túc mọi quy định của Cục Điện ảnh tới ban quản lý các rạp sau khi bị phản ảnh cho trẻ con vào rạp xem phim người lớn.

Sau buổi chiếu Con ma nhà họ Vương ở cụm rạp BHD Star Cineplex tối 22-10 tại Vincom Quang Trung, Gò Vấp, có thể thấy trẻ em đã được vào rạp vô tư ra sao… - Ảnh: Cát Khuê

Sau khi TTO đăng bản tin Rạp BHD cho trẻ con vào rạp xem phim người lớn, đại diện chi nhánh Công ty TNHH MTV Ngôi sao Cineplex BHD Việt Nam Huỳnh Ngọc Sơn, giám đốc điều hành, đã gửi đến ban biên tập báo Tuổi Trẻ công văn trả lời. 

Công văn viết: "Công ty BHD Star cảm ơn báo Tuổi Trẻ đã phản ánh sự việc và cho biết “cụm rạp BHD Star chân thành xin lỗi cho phần thiếu sót này từ phía ban giám đốc Công ty BHD Star nói chung và ban quản lý rạp BHD Quang Trung nói riêng".

"Xin khẳng định chúng tôi luôn tuân thủ mọi quy định do Cục Điện ảnh ban hành đối với việc phát hành phim, đồng thời đây hoàn toàn không phải là chủ trương của công ty chúng tôi.

Ngay sau khi nhận tin, ban giám đốc công ty đã ngay lập tức ban hành văn bản nhắc nhở về việc thực hiện nghiêm túc mọi quy định do cục ban hành tới ban quản lý các rạp cũng như toàn thể nhân viên công ty và sẽ theo dõi sát sao hơn trong việc thực hiện các quy định này”, công văn nêu rõ.

 

 

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên