18/03/2014 15:44 GMT+7

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng L'Wren Scott tự vẫn

N.X. (Theo Reuters)
N.X. (Theo Reuters)

TTO - Thi thể nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ - L'Wren Scott đã được tìm thấy trong tư thế treo cổ bằng khăn tại căn hộ của cô ở Manhattan vào ngày hôm qua (17-3).

uH0mE4NW.jpgPhóng to
L'Wren Scott và ca sĩ Mick Jagger - Ảnh: Reuters

L'Wren Scott là bạn gái lâu năm của thủ tĩnh nhóm nhạc Rolling Stones - Mick Jagger. Mick Jagger và L'Wren Scott họ hẹn với nhau từ năm 2001 và thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí.

Cảnh sát New York cho biết không có lá thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy và đang điều tra theo hướng đây là một vụ tự tử. Trong khi đó dư luận cho rằng nguyên nhân vụ tự tử thật khó hiểu vì L'Wren Scott không thấy bất cứ dấu hiệu nào trong công việc cũng như trong đời sống cá nhân có thể dẫn đến hành động tự tử.

Tin tức về cái chết của L'Wren Scott gây chấn động cho bạn bè, khách hàng và đồng nghiệp trong giới thời trang. Người phát ngôn của ca sĩ Mick Jagger nói rằng trưởng nhóm Rolling Stones bị sock và đau buồn trước cái chết của L'Wren Scott. Còn nữ diễn viên Kidman - một người bạn 25 qua của L'Wren Scott - phát biểu "cảm thấy như tan vỡ, sốc và không thể nói bất cứ điều gì".

L'Wren Scott năm nay 49 tuổi, cựu người mẫu và là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng của New York trong thập kỷ qua, từng thiết kế trang phục cho các ngôi sao hạng A của Hollywood như Nicole Kidman, Amy Adams và Penelope Cruz.

Trong khi đó gia đình của L'Wren Scott yêu cầu truyền thông và mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình họ.

Vụ tự tử của L'Wren Scott khiến mọi người nhớ lại cái chết của 2 nhân vật lớn trong nghành thời trang: Nhà thiết kế người Anh Alexander McQueen - người phải chịu đựng chứng trầm cảm vì những áp lực, đã tự tử vào tháng 2-2010 ở London vào tuổi 40 và một người bạn thân của Alexander McQueen - biên tập viên thời trang Isabella Blow tự tử năm 2007 ở tuổi 48.

N.X. (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên