25/01/2017 09:00 GMT+7

​Nhà phố thương mại, cơn sốt chưa hạ nhiệt

T.T
T.T

Từ đầu năm 2016, thị trường nhà ở đã bước vào giai đoạn chạy đua khốc liệt của các đại gia bất động sản khi hàng loạt dự án liên tục ra mắt. Trong đó, phân khúc nhà phố thương mại - shophouse vừa ở vừa kinh doanh chiếm ưu thế vượt trội trên thị trường.

Mô hình nhà vừa ở vừa kinh doanh

Shophouse hay nhà phố thương mại là mô hình nhà ở kết hợp mặt tiền kinh doanh được nhiều người săn đón vì số lượng có hạn, chỉ chiếm 2% tổng sản phẩm chào bán ra thị trường. Đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, mô hình nhà ở này đang được ưa chuộng và có sức hút lớn do giá bán và cho thuê gia tăng theo thời gian.

Nhà phố thương mại thường được thiết kế với kết cấu nhằm tối ưu hóa không gian cho sinh sống và kinh doanh. Gia chủ có thể tùy ý triển khai như mặt tiền ở tầng trệt dùng để cho thuê hay tự doanh, trong khi các tầng trên được sử dụng làm không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư lại rất thuận lợi để quản lý hoạt động kinh doanh. 

Tính thanh khoản và tỉ suất sinh lợi cao

Từ lâu, nhà phố thương mại đã trở thành một sản phẩm có tính thanh khoản cao và tỉ suất sinh lợi lớn do sản phẩm thường được các chủ đầu tư quy hoạch ở vị trí đắc địa, số lượng ít, thiết kế thuận tiện vừa ở vừa kinh doanh. Đặc biệt, đối với các khu đô thị có quy mô lớn, khi cư dân về sinh sống thì khả năng sinh lời của shophouse sẽ ngày càng gia tăng do nhu cầu kinh doanh và dịch vụ ngày càng phát triển. 

Tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất khu vực

Tất cả những yếu tố trên đã đẩy nhà phố thương mại trở thành một dòng sản phẩm chuyên biệt, có giá trị sinh lợi cao, được khách hàng ưa chuộng.

Shophouse Vạn Phúc - một căn nhà 4 giá trị

Tại khu vực phía Đông Bắc TP.HCM, chủ đầu tư Tập đoàn Đại Phúc đang giới thiệu ra thị trường 60 căn nhà phố thương mại nằm trên trục đường chính của khu đô thị, nối Quốc lộ 13 đến trái tim dự án - nơi hội tụ các tiện ích hiện đại và đẳng cấp hàng đầu của khu đô thị. 

Shophouse tại khu đô thị Vạn Phúc được quy hoạch tại các vị trí sầm uất với thiết kế tinh tế bao gồm 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu và 1 sân thượng. Theo đó, tầng trệt và lửng được thiết kế để hoạt động kinh doanh phục vụ cho 45.000 cư dân tại khu đô thị.

Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm giá trị mà ai cũng muốn được sở hữu, bởi ngoài tính thanh khoản, khả năng sinh lợi cao, tiện lợi cho việc kinh doanh và sinh sống, mỗi căn nhà tại Vạn Phúc còn được sở hữu những giá trị “vô hình” do chính thiên nhiên ban tặng, đó là không gian sống xanh cùng bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe của người già, trẻ nhỏ.

Được biết, Vạn Phúc là khu đô thị công viên giải trí có quy mô lớn thứ 2 (198 ha) tại TP.HCM, sở hữu vị trí có một không hai với 3 mặt được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn, mặt còn lại giáp Quốc lộ 13. Sánh vai cùng vị trí độc tôn là những tiện ích sống hiện đại như: công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á, bến du thuyền, trung tâm thương mại, trường học và bệnh viên quốc tế sẵn sàng phục vụ cộng đồng cư dân từ vui chơi, giải trí cho đến học tập và chăm sóc sức khỏe.

Khu đô thị Vạn Phúc hội tụ đủ 3 yếu tố: cận thị - cận giang - cận lộ

Hiện tại, dự án đã hoàn thành 100% hạ tầng giai đoạn 1, triển khai xây dựng hơn 200 căn nhà và đang tiến hành bàn giao cho khách hàng. Chuẩn bị hoàn thành hạ tầng kỹ thuật khu Đông Nam (90% giai đoạn 2), các hạ tầng tiện ích khác tại Vạn Phúc cũng đang được triển khai đồng bộ nhằm đảm bảo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng. Trong đó, Bệnh viện Quốc tế Vạn Phúc là một trong những tiện ích sống đắt giá của khu đô thị vừa được chủ đầu tư ký kết hợp tác đầu tư và đang triển khai xây dựng.

Tìm hiểu thông tin dự án:

Phòng Kinh doanh dự án Khu đô thị Vạn Phúc

Hotline: 1800 63 63 (nhấn phím 2) - Website: daiphuc.com.vn

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên