04/12/2014 16:33 GMT+7

​Nhà ở xã hội: nhìn từ sự thành công của HQC Plaza

Nguồn: Công ty Địa ốc Hoàng Quân
Nguồn: Công ty Địa ốc Hoàng Quân

Trong khoảng hai năm trở lại đây tại khu vực phía Nam, công ty Địa ốc Hoàng Quân đang ngày càng khẳng định vai trò tiên phong và trở thành một điểm sáng về năng lực cung ứng dòng sản phẩm nhà ở xã hội.

Tính đến hiện tại, Hoàng Quân đã và đang triển khai 10 dự án nhà ở xã hội (NƠXH ) trên khắp các tỉnh, thành phố: TP.HCM, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bình Thuận, Nha Trang và Tây Ninh. Trong đó, HQC Plaza và HQC Hóc Môn là hai dự án nhà ở xã hội trọng điểm tại TP.HCM, nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương và đông đảo người dân.

Với gần 6.000 căn hộ, các dự án nhà ở xã hội mà Hoàng Quân đang triển khai đã góp phần rất lớn trong công tác hiện thực hóa chiến lược nhà ở quốc gia của Chính phủ. 

TS. Trương Anh Tuấn – chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc công ty Địa ốc Hoàng Quân cho biết: “không chỉ trong năm 2014, mà những năm tiếp theo Hoàng Quân vẫn sẽ xác định nhà ở xã hội là dòng sản phẩm chủ lực”.

Đầu tư nhà ở xã hội được giới chuyên gia đánh giá là không kém phần rủi ro bởi tính thanh khoản ở phân khúc thị trường này còn thấp, còn nhiều bất cập trong quá trình triển khai như: việc xác định đối tượng, điều kiện vay vốn ngân hàng… Trong bối cảnh đó, Hoàng Quân vẫn đầu tư quyết liệt và mạnh mẽ vào phân khúc nhà ở này.

Điển hình cho sự thành công trong chuỗi dự án nhà ở xã hội mà Hoàng Quân đang đầu tư là dự án nhà ở xã hội HQC Plaza. Hơn một năm sau ngày khởi công, HQC Plaza đang vượt tiến độ, đi vào hoàn thành những sàn cuối cùng và chuẩn bị cất nóc vào ngày 6/12/2014.

Một điều hết sức đặc biệt và ý nghĩa cho HQC Plaza, đây chính là một trong những dự án nhà ở xã hội đầu tiên và có quy mô lớn tại khu vực phía Nam tiến hành cất nóc.

Dự án HQC Plaza sẽ tiến hành cất nóc vào ngày 6/12/2014

Tại TP.HCM, HQC Plaza có ưu thế vượt trội trong phân khúc nhà ở xã hội, hay nhà ở thương mại giá rẻ về vị trí giao thương chiến lược như tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh – cửa ngõ huyết mạch phía tây TP.HCM, đối diện khu Đại học Quốc Tế, sát cạnh chợ đầu mối Bình Điền, giáp khu đô thị Phú Mỹ Hưng, kết nối với quốc lộ 1A chỉ 5 phút.

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích hạ tầng kinh tế - xã hội trong khu vực như: siêu thị BigC, bến xe Miền Tây, bệnh viện Nhi Đồng 3, bệnh viện Triều An,..

HQC Plaza còn được đánh giá rất cao bởi tiền thân dự án là nhà ở thương mại cao cấp được chuyển đổi sang nhà ở xã hội, nên tích hợp rất nhiều các công trình tiện ích nhằm đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại như trung tâm thương mại, khu vui chơi – giải trí – thể thao, khu phố đi bộ, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, công viên cây xanh, hồ bơi,..

Tuy là nhà ở xã hội nhưng HQC Plaza được đầu tư đầy đủ mọi tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân

Công ty chuẩn bị đội ngũ bán hàng và tư vấn pháp lý chu đáo nên việc tiêu thụ sản phẩm rất khả quan. Hoạt động kinh doanh  HQC Plaza được giới quan sát đánh giá rất cao, gần như xây tới đâu bán hết tới đó.  

Với việc chọn nhà ở xã hội là dòng sản phẩm chủ lực, công ty Hoàng Quân đã và đang góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở ngày càng tăng của người dân, đặc biệt là những người có thu nhập thấp. 

Theo tin mới nhất từ công ty Địa ốc Hoàng Quân, HQC Plaza sẽ chính thức tiến hành cất nóc vào ngày 6/12 tới đây và cam kết giao nhà từ quý 3/2015.

Dự án HQC Plaza của Địa ốc Hoàng Quân đã được BIDV chính thức giải ngân cho 110 khách hàng với 26,6 tỷ đồng, gần 385 khách hàng khác cũng đã được ngân hàng thông báo chấp thuận giải ngân.

Về giải ngân cho doanh nghiệp, BIDV cũng đã giải ngân cho công ty Địa ốc Hoàng Quân 342 tỷ đồng trên tổng số 540 tỷ đồng cam kết. Có thể nói, tới thời điểm hiện tại, công ty Địa ốc Hoàng Quân mà cụ thể là dự án HQC Plaza đang là một trong những dự án được giải ngân nhanh nhất và nhiều nhất tại khu vực TP.HCM.

Song song với tiến độ giải ngân, hoạt động kinh doanh cũng diễn ra sôi nổi không kém. Tới thời điểm hiện tại, HQC Plaza đã bán được 1.150 trên tổng số 1.735 căn hộ.
Nguồn: Công ty Địa ốc Hoàng Quân
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên