01/11/2012 07:59 GMT+7

Nhờ Pogba, Juve tiếp tục bất bại

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 1-11, tiền vệ trẻ Pogba lại một lần nữa là cứu tinh của Juve, giúp Bà Đầm Già tiếp tục bất bại tại Serie A. Song song đó, sự thất bại của Napoli đã giúp Inter vượt lên nhì bảng, kém Juventus 4 điểm.

TTO - Rạng sáng 1-11, tiền vệ trẻ Pogba lại một lần nữa là cứu tinh của Juve, giúp Bà Đầm Già tiếp tục bất bại tại Serie A. Song song đó, sự thất bại của Napoli đã giúp Inter vượt lên nhì bảng, kém Juventus 4 điểm.

Cách đây không lâu, Pogba đã vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng quyết định, ấn định tỉ số 2-0 cho Juventus trước kình địch Napoli. Hôm nay, tiền vệ trẻ này được thi đấu ngay từ đầu và ghi bàn thắng ấn định ở những phút cuối giúp Juventus vượt qua Bologna 2-1.

Trước đó ở đầu hiệp hai, tiền đạo Quagliarella đã đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỉ số cho Juventus. Tuy nhiên đến phút 71, Taider cân bằng tỉ số cho đội khách bằng một cú sút sấm sét. Ngay sau bàn thua, phía Juventus đã có liên tiếp 3 sự thay đổi người để thay đổi các phương án tấn công: Asamoah vào sân thay De Ceglia, Vucinic vào thay Isla và Giovinco thay Quagliarella.

Sự thay đổi người của Juventus đã phát huy tác dụng khi ở những phút cuối, từ đường chuyền của Giovinco, Pogba bật cao đánh đầu, nâng tỉ số lên 2-1, giúp Juventus có trọn vẹn 3 điểm.

Trong một trận đấu cùng giờ, đội nhì bảng Napoli bất ngờ thất thủ 0-1 trên sân của Atalanta với bàn thắng duy nhất do công Carmova ghi được ở phút 19. Như vậy, sau khởi đầu ấn tượng vào đầu mùa, cho tới thời điểm này Napoli đã bắt đầu bộc lộ sự xuống sức, chủ yếu do đội hình không đủ "dày" để chiến đấu ở nhiều mặt trận.

Nếu Napoli bắt đầu hụt hơi thì Inter Milan lại tiếp tục thăng hoa dưới thời HLV Stramaccioli. Ở vòng này, Inter Milan lại có thêm một trận thắng với tỉ số 3-2 trước Sampdoria trên sân nhà San Siro.

Đội khách Sampdoria mở tỉ số trước ở phút 20 do công của Munari nhưng chỉ duy trì được lợi thế cho đến đầu hiệp hai. Khi đó Costa phạm lỗi trong vòng cấm phải lãnh thẻ đỏ và Inter Milan được hưởng quả phạt 11m.

Phút 52, Diego Milito sút thành công quả phạt 11m, gỡ hòa 1-1 và Inter Milan bắt đầu lội ngược dòng. Sau đó đến phiên Palacio và Guarin ghi bàn ở phút 68, 80 giúp Inter Milan dẫn trước 3-1. Trong những phút còn lại, Martins ghi bàn rút ngắn tỉ số 2-3 cho Sampdoria.

Với kết quả này Juventus có trong tay 28 điểm, sau 9 trận thắng, 1 trận hòa và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Tận dụng việc Napoli sẩy chân, Inter Milan đã vượt lên chiếm vị trí nhì bảng với 24 điểm, còn Napoli rớt xuống hạng ba với 22 điểm.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên