15/08/2011 07:42 GMT+7

Nguyễn Khánh Ly được nhiều bầu chọn

Q.N.
Q.N.

TTO - Đêm thi đầu tiên - phong cách nhạc thính phòng - của vòng chung kết toàn quốc giải Sao Mai 2011 đã diễn ra vào lúc 21g ngày 14-8 tại Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đêm thi với phần dự thi của 9 thí sinh: Hoàng Viết Danh, Nguyễn Khánh Ly, Ngô Văn Đức, Đào Thị Tố Loan, Vũ Thắng Lợi, Phạm Khánh Ngọc, Đào Văn Mác, Nguyễn Huyền Hương và Nguyễn Duy Quyết.

Sao Mai bước vào chung kết

bWVIHkFi.jpgPhóng to

Từ trái sang, Đào Thị Tố Loan (Hà Nội, SBD: 115), Vũ Thắng Lợi (Quảng Ngãi, SBD: 221) và Nguyễn Khánh Ly (SBD: 105) - Ảnh: Đại Dương

Trong đó thí sinh đến từ Bắc Giang, Nguyễn Khánh Ly (SBD: 105), là thí sinh dành được nhiều tin nhắn bình chọn nhất từ khán giả hâm mộ. Cô cũng là TS được bình chọn nhiều nhất tại vòng chung kết Sao Mai 2011 khu vực miền Bắc.

Nhờ một điểm cộng từ danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất”, Khánh Ly đã trở thành một trong ba gương mặt của phong cách thính phòng sẽ tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng.

Hai thí sinh khác có cùng may mắn đó là Đào Thị Tố Loan (Hà Nội, SBD: 115) và Vũ Thắng Lợi (Quảng Ngãi, SBD: 221).

wD3s5QDQ.jpgPhóng to
9 thí sinh - Ảnh: Đại Dương

Sau hơn một tuần tập trung luyện tập, mỗi thí sinh đã trình bày hai ca khúc tự chọn trong đêm thi này. Hầu hết các ca khúc được 9 thí sinh chọn thể hiện là những ca khúc thính phòng quen thuộc, thể hiện tình yêu quê hương đất nước như: Khát vọng, Du kích Sông Thao, Nhớ em nơi ấy Trường Sơn, Hà Nội tình yêu tôi, Chiến sĩ Sông Lô…

Một vài thí sinh cũng đã tinh ý chọn các ca khúc về mẹ nhân mùa Vu Lan báo hiếu như Lời con muốn nói (thí sinh Vũ Thắng Lợi) hay Cám ơn mẹ (thí sinh Nguyễn Khánh Ly). Đêm thi khá thu hút nhờ phần sân khấu thiết kế bắt mắt, các thí sinh thể hiện tròn trịa phần thi qua sự trợ giúp rất đắc lực của ban nhạc.

Tuy nhiên, đêm thi cũng gây nhiều mệt mỏi cho người xem bởi khung giờ thi và phát sóng quá trễ, bắt đầu lúc 21g và kết thúc vào lúc 23g55, khiến nhiều khán giả dù yêu mến các thí sinh, yêu mến chương trình cũng đành ra về sớm.

Vòng chung kết Sao Mai 2011 đã mở màn bằng những giai điệu đẹp đẽ của dòng nhạc thính phòng trong phần cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả TP Huế.

Vòng chung kết Sao Mai 2011 sẽ tiếp tục với phong cách dân gian (21-8) và phong cách nhạc nhẹ (28-8).

Ba gương mặt chiến thắng tại của mỗi phong cách sẽ có đêm so tài cuối cùng tại đêm chung kết xếp hạng, diễn ra vào tối 4-9. Tất cả các đêm thi của vòng chung kết đều diễn ra vào lúc 21g tại Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Mời bấm vào trang sau để xem thêm một số hình ảnh của đêm thi.

iL0xtg5F.jpgPhóng to
TS Đào Thị Tố Loan - Ảnh: Đại Dương
90J5xiOk.jpgPhóng to
TS Hoàng Viết Danh - Ảnh: Đại Dương
MFLHsvGq.jpgPhóng to
TS Nguyễn Duy Quyết - Ảnh: Đại Dương
vbesaVwA.jpgPhóng to
TS Phạm Khánh Ngọc - Ảnh: Đại Dương
2TnJZXzk.jpgPhóng to
TS Nguyễn Huyền Hương - Ảnh: Đại Dương
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên