23/08/2015 06:27 GMT+7

​Nguyễn Công Thành đoạt giải thủ lĩnh sinh viên Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG
ĐÌNH TRỌNG

TT - Tối 21-8, Hội Sinh viên VN tỉnh Bình Dương tổ chức vòng thi chung kết cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên năm 2015” cho sinh viên tám trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Thí sinh Nguyễn Công Thành (giữa) nhận giải nhất - Ảnh: Đ.Trọng

Trải qua hai tháng tranh tài với nhiều vòng thi, 150 thủ lĩnh sinh viên đã không chỉ thể hiện mình với những kiến thức kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng... mà còn phải chứng minh khả năng lãnh đạo, hoạt động nhóm và nhiều kỹ năng mềm khác.

Thành tích hoạt động xã hội, tình nguyện Mùa hè xanh trong năm vừa qua cũng là một “điểm cộng” để đánh giá các thủ lĩnh sinh viên.

Tại đêm chung kết, trước hàng trăm khán giả, 10 thí sinh xuất sắc nhất hoàn thành những câu hỏi kiến thức trong thời gian sớm nhất, trình bày và bảo vệ kế hoạch hoạt động của mình trong năm học tới tại chính ngôi trường mình đang theo học.

Kết quả chung cuộc, sinh viên Nguyễn Công Thành (Trường ĐH Kinh tế - kỹ thuật tỉnh Bình Dương) đã giành giải nhất và được trao tặng danh hiệu “Thủ lĩnh sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2015” kèm phần thưởng tiền mặt và quà tặng giá trị 10 triệu đồng.

ĐÌNH TRỌNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên