03/08/2013 19:30 GMT+7

Người trong cuộc: "Tôi thích nổi tiếng!"

 NGUYỄN KHẮC TRUNG thực hiện
 NGUYỄN KHẮC TRUNG thực hiện

TTO - Những chàng trai, cô gái đã và đang sẵn sàng phô tất cả hình ảnh của cơ thể, buông những lời lẽ thô tục lên mạng đang nghĩ gì, muốn gì và đón nhận sự phản ứng của dư luận ra sao? Chúng tôi đã gặp một trong số những người đó...

"Bán thân" cho mạng tìm kiếm hào quang

oxOX6hUR.jpgPhóng to
Hình ảnh nhân vật trả lời phỏng vấn trong một video clip được tung lên mạng cuối tháng 7-2013.

* Bạn cảm thấy thế nào trong thời gian qua, khi rất nhiều người lên án bạn?

- Tôi thấy bình thường! Phản ứng của mọi người tôi có thể hiểu được. Tính đến giờ, không biết là tôi đã nhận về bao nhiêu cái tin nhắn chửi rủa qua facebook.

À, nhưng nói tất cả đều lên án tôi thì không đúng lắm! Trong số những tin nhắn đó, tôi vẫn nhận được những lời ủng hộ. Họ cho rằng tôi đã dám nói lên những điều mà những cô gái như họ không có đủ can đảm để chia sẻ rộng rãi như vậy.

Về sau này chắc suy nghĩ của tôi cũng sẽ thay đổi nhiều. Khi nhìn lại các clip đã quay chắc tôi sẽ thấy buồn cười lắm. Không ngờ hồi đó mình tưng vậy!

* Đã có những hành động quá khích nào xảy ra với bạn chưa?

- Rồi! Đủ kiểu cả. Nhẹ thì xì xào bàn tán, hơn một chút thì chửi thẳng “Mày tưởng như vậy là hay lắm à?”. Thậm chí có người còn hắt cả nước vào mặt tôi. Họ toàn là những người tôi không hề quen biết. Mặt tôi dày nên tôi thấy cũng bình thường.

* “Tai tiếng” này có gây phiền toái cho bạn?

- Cho tôi thì không nhưng cho những người xung quanh tôi thì có. Thật tình điều này khiến tôi rất áy náy. Cả chị chủ nhà cũ nơi tôi từng thuê cũng liên tục bị quấy rầy khi có nhiều người đến nhà để tìm tôi. Ba má tôi ngoài quê cũng bị phóng viên đến tận nhà yêu cầu phỏng vấn. Còn có cả người lén theo dõi để chụp hình tôi nữa.

Tôi quen với rất nhiều người trong giới, từ nhạc sĩ cho đến ca sĩ. Nhưng sau những sự việc không vui gần đây, tôi quyết định không nhắc đến bất cứ ai mà tôi quen biết trong showbiz nữa. Tôi nghĩ họ chắc cũng chẳng muốn dính dáng đến một người như tôi.

* Vậy còn gia đình bạn, họ đã biết sự kiện này chưa?

- Tất nhiên ba mẹ tôi đều biết cả. Mẹ tôi còn có cả Facebook của tôi nữa và đọc thường xuyên. Ngày mà mọi việc bắt đầu rần rần lên, anh trai tôi có gọi điện về bảo “Thánh nữ ơi, lại làm gì ồn ào nữa đấy?”. Còn mẹ thì tối đó nhắn tin: “Thánh nữ ngủ ngoan nhé!”.

* Thường thì các bậc phụ huynh sẽ nổi đóa hoặc lo lắng khi con mình bị mọi người “ném đá”…

- Không phải, ba mẹ tôi rất quan tâm đến tôi nữa là khác. Có điều tính tôi ngay từ nhỏ là đã như vậy rồi. Cứ tưng tưng làm những thứ mình thích. Họ có muốn cản cũng không được. Dù tôi có như thế nào, ba mẹ đều nhận ra một điều là tôi rất thương họ.

Tôi thể hiện điều này qua việc học, dù có bất cứ gì xảy ra đi chăng nữa thì cũng phải đi học, không được bỏ. Điều may mắn nhất của tôi là gia đình luôn đứng ở phía sau và ủng hộ tôi.

* Với những tai tiếng như hiện giờ, việc học của bạn có bị ảnh hưởng nhiều?

- Không, vẫn bình thường như trước. Chẳng ai tẩy chay tôi vì việc này cả. Khi vào trường, tất nhiên là những người xung quanh có bàn tán này nọ nhưng cơ bản là do tôi chẳng để ý nên cũng không ảnh hưởng gì. Những bạn bè chơi từ trước đến giờ với tôi vẫn vậy, không có gì thay đổi.

Thầy cô cũng không đặt nặng vấn đề này, họ bảo: “Những chuyện đó là chuyện cá nhân của em. Em lớn rồi và em có suy nghĩ. Chẳng vì những chuyện này mà mọi người sẽ đánh giá thấp em trong việc học. Em cứ làm thật tốt việc học của mình thì chẳng ai có thể làm gì được em”.

* Còn những lời đồn về các hợp đồng quảng cáo game online?

- Mọi người vẫn bảo tôi là đại diện game này, game nọ, tôi chưa nhận được lời mời nào. Có một số game còn lấy hình của tôi ghép vào khiến nhiều người lầm tưởng tôi là đại diện. Cũng có một số công ty (không phải là đại diện game) đề nghị hợp tác để làm chiến dịch quảng bá cho tôi nhưng tôi không thích.

Tính tôi không muốn bị gò bó bởi bất cứ cái gì cả. Nghĩ xem, có công ty nào dám ký một cái hợp đồng… không ràng buộc gì cả với tôi không?

* Mục đích gây sự chú ý của bạn là để kiếm tiền?

- Đến giờ tôi cũng chả biết là mục đích cuối cùng của những việc này là để làm gì nữa. Tôi muốn được mọi người chú ý, tôi thích nổi tiếng. Sau 4 năm buồn bã vì không có người yêu, tôi cảm thấy chán chán. Vậy là làm mấy cái clip vì rảnh. Không ngờ là mọi người chú ý.

Có phải bạn đã bỏ học?

Không phải bỏ học mà là tôi bảo lưu kết quả học. Lúc này tôi đang rất stress và cảm thấy chán, bảo lưu 2 tháng để lấy lại cân bằng. Có lẽ sắp tới tôi sẽ “mất tích” một thời gian ngắn.

Mất tích?

Tôi chán chiêu trò rồi và hiện tại chả muốn làm gì nữa, cảm thấy không hứng thú nữa.

"Tuyên ngôn" của một người trong cuộc

"Tôi đang làm những việc sai vì tôi muốn khai thác triệt để sở thích của các anh."

"Vì tôi bất tài nên mới phải cởi đồ để được nổi tiếng, được mong mọi người chú ý. Chứ nếu tôi có tài năng thật sự thì tôi đã không làm những việc như bây giờ để bị chửi rủa, lên án, bị người thân từ mặt, bị bạn bè nghỉ chơi, phải bảo lưu việc học.

Tôi ước tôi được hát hay – nhảy đẹp để được làm ca sĩ hay diễn viên gì đó như các anh chị trong showbiz bây giờ. Nhưng sự thật quá phũ phàng… Tài năng không có thì lấy cái gì ra để phục vụ.
Thì đành phải phục vụ bằng mắt vậy (ai đón nhận tôi thì hãy like status này, nếu dưới 20 ngàn like tôi sẽ mặc áo ngực".

____________

Đón xem Kỳ 3: Hào quang lúc trẻ - vết ố khi trưởng thành

 NGUYỄN KHẮC TRUNG thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên