Thứ 3, ngày 30 tháng 11 năm 2021

Tự giới thiệu

Người tiêu dùng nói gì về Gia đình Makano 'xịn chất'

04/01/2020 14:00 GMT+7

Bản mash up Gia đình Makano 'xịn chất' đã đạt được hiệu quả khác biệt chinh phục người xem.

Người tiêu dùng nói gì về Gia đình Makano xịn chất - Ảnh 1.

Điệu nhảy của chuyên gia Makano đang nhanh chóng tạo "trend" với giới trẻ

Dùng âm nhạc chinh phục cộng đồng

Chính thức lên sóng vào ngày 26-12 trên Youtube, Fanpage/website, kèm với Hashtag #GiadinhMakano sau đó cũng trở thành đề được thảo luận sôi nổi trên social media với hơn (46.000) lượt tương tác, thu hút hơn (3.500.000) lượt xem. 

Điều đó cho thấy sức hút của bộ ba thành viên Gia đình Makano đã tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả thông qua đoạn teaser "bắt mắt, đã tai".

Khi được hỏi vì sao Gia đình Makano tạo sức hút thì nhiều khán giả cũng đã không ngại chia sẻ cảm xúc, quan điểm của mình:

Chị Mỹ Hạnh (quận 3, TP HCM) cho biết, chị vô tình biết về Gia đình Makano và "bộ ba thành viên" khi con trai của chị ngày nào cũng xem đi xem lại teaser. 

Lúc đầu chị còn chưa quen với giai điệu sôi động, nhưng sau đó lại lẩm nhẩm hát cùng con bài nhạc được viết lời mới với nội dung gia đình rất gần gũi thân quen đã đi vào tiềm thức lúc nào chẳng hay.

"Tôi đã tò mò tìm hiểu về Gia đình Makano và được biết đó là bộ ba sản phẩm: bếp - máy làm mát - máy lọc nước dành cho gia đình, những thiết bị gia dụng đó cũng là những tiện nghi mà nhà tôi đang quan tâm" - Chị Hạnh chia sẻ.

Người tiêu dùng nói gì về Gia đình Makano xịn chất - Ảnh 2.

Gia đình Makano, hình mẫu gia đình hạnh phúc dễ dàng truyền cảm hứng cho mọi đối tượng

Bên cạnh những ý kiến ngắn gọn được lặp đi lặp lại trong phần bình luận như: "Chỉ cần nhạc lên là tôi hát theo", "Bài hát nghe một lần là thuộc và giai điệu đó cứ quanh quẩn mãi trong đầu tôi" hay "Bé con cứ đòi mở bài hát Makano".

Trong khi phần đông ý kiến đưa ra là tích cực và bày tỏ sự hào hứng, cũng không ít người như chị Kim Liên (Bình Thạnh, TP.HCM) cảm thấy "gây nghiện" khi đi đâu cũng nghe thấy những câu hát vui nhộn: "Makano - Máy lọc nước tuyệt vời; Makano - Tốt khỏe cho cả nhà. Makano - Không phải nghĩ suy nhiều". 

Chị cho biết có thể chị sẽ trải nghiệm thực tế về các sản phẩm gia dụng dành cho gia đình, vì chị sắp chuyển về nhà mới.

Bộ 3 gia dụng "xịn chất" dành cho gia đình hiện đại

"Chúng tôi tâm niệm mọi sản phẩm hướng đến làm sao để mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng, thị trường và xã hội. Chúng tôi cũng mong muốn góp một phần nhỏ niềm vui để cộng đồng có thêm những sản phẩm giải trí lành mạnh ý nghĩa" - Đại diện truyền thông Makano chia sẻ.

Người tiêu dùng nói gì về Gia đình Makano xịn chất - Ảnh 3.

Hạnh phúc đích thực luôn có ở bất cứ nơi đâu khi mọi người quan tâm và dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất

Hình thức music marketing - hình thức truyền thông bằng âm nhạc với người tiêu dùng đang là một trong những xu hướng được các nhãn hàng hướng đến và Makano không nằm ngoài dòng chảy này.

Bên cạnh việc trình làng "bộ ba thành viên mới" là bếp - máy làm mát - máy lọc nước, Makano còn muốn đem đến cho mọi người những phút giây thư giãn thông qua âm nhạc và truyền tải thông điệp mang tính cộng đồng: hạnh phúc đích thực luôn có ở bất cứ nơi đâu khi mọi người quan tâm và dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất.

Website: www.makano.vn

Hotline: 1900 63 60 98

P.Q
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận