17/07/2013 11:36 GMT+7

"Người sắt" thu nhập cao nhất Hollywood

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)

TTO - Robert Downey Jr. - tài tử nổi tiếng với vai diễn Iron Man (Người sắt) - là nam diễn viên có thu nhập cao nhất trong năm qua theo thống kê của tạp chí danh tiếng Forbes.

iDGTancc.jpgPhóng to
Từ trái qua phải: Channing Tatum, Robert Downey Jr. và Hugh Jackman là 3 nam tài tử dẫn đầu danh sách các nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood - Ảnh: eonline

Forbes ước tính Robert Downey Jr. kiếm được 75 triệu USD trong khoảng thời gian từ tháng 6-2012 đến tháng 6-2013. Thu nhập của nam diễn viên 48 tuổi này chủ yếu nhờ vào nhân vật Người sắt do anh thủ vai ở cả hai phim bom tấn là The Avengers (Biệt đội Siêu anh hùng - 2012) và Iron Man 3 (Người sắt 3 - 2013) với mỗi phim đạt hơn 1 tỉ USD doanh thu trên toàn thế giới.

“Mọi xưởng phim đều mong muốn sự xuất hiện của Robert trong tác phẩm của mình và họ trả bộn tiền cho đặc ân ấy”, cộng tác viên tờ Forbes Dorothy Pomerantz nhận định.

Đứng sau Robert trong bảng xếp hạng của Forbes là “ông bố trẻ” Channing Tatum. Nam tài tử 33 tuổi thu về 60 triệu USD trong năm qua nhờ tác phẩm Magic Mike (Vũ điệu trai nhảy) mà anh cùng hợp tác sản xuất với đạo diễn Steven Soderbergh.

“Người sói” Hugh Jackman theo sát Tatum với thu nhập 55 triệu USD. Các nam diễn viên Mark Wahlberg (52 triệu USD), Dwayne 'The Rock' Johnson (46 triệu USD) và Leonardo DiCaprio (39 triệu USD) lần lượt giữ các vị trí thứ 4, 5 và 6.

Với 37 triệu USD, Adam Sandler là nam diễn viên hài duy nhất góp mặt top 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood trong năm qua, chủ yếu nhờ tham gia lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình ăn khách Hotel Transylvania (Khách sạn Transylvania).

Trong khi đó, Tom Cruise - “quán quân” trong bảng xếp hạng thu nhập năm 2012 - đã bị tụt xuống vị trí thứ 8 trong năm nay với thu nhập 35 triệu USD.

Danh sách 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood:

1. Robert Downey Jr.2. Channing Tatum3. Hugh Jackman4. Mark Wahlberg5. Dwayne 'The Rock' Johnson6. Leonardo DiCaprio 7. Adam Sandler8. Tom Cruise9. Denzel Washington 10. Liam Neeson

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên