24/10/2013 09:05 GMT+7

"Người sắt" Robert Downey Jr đắt giá nhất Hollywood

MỘC MIÊN (Theo Aceshowbiz)
MỘC MIÊN (Theo Aceshowbiz)

TTO - Người sắt Robert Downey Jr đã trở thành ngôi sao điện ảnh đắt giá nhất kinh đô điện ảnh thế giới năm thứ hai liên tiếp, số liệu do trang web giải trí Vulture công bố.

yKvFWOsJ.jpgPhóng to
Nam diễn viên Robert Downey Jr - Ảnh: AP

Mức độ “giá trị” của Robert Downey Jr được đánh giá dựa trên thành công về doanh thu phòng vé trong những bộ phim mà anh tham gia gần đây, sức ảnh hưởng của anh đối với các studio, giải thưởng (như Oscar), đánh giá từ các nhà phê bình, báo giới hay từ phía người hâm mộ…

Hồi đầu năm nay, Robert Downey Jr cũng đứng đầu danh sách những ngôi sao được trả cát-sê cao nhất Hollywood do Forbes thống kê. Từ tháng 6-2012 đến tháng 6-2013, vai diễn Người sắt trong hai bộ phim bom tấn The Avengers (Biệt đội siêu anh hùng) và Iron Man 3 (Người sắt 3) đã giúp Robert Downey Jr bỏ túi 75 triệu USD.

Ca ngợi Robert Downey Jr - người đã từng dính vào hàng loạt bê bối, thậm chí ngồi tù vì nghiện ma túy, biên tập viên của Vulture viết: “Người nào muốn vượt qua Robert Downey Jr phải có một nỗ lực phi thường. Đã có một sự thay đổi đáng kể từ những ngày anh lầm đường lạc lối”.

Tài tử Leonardo DiCaprio là người đứng thứ hai trong danh sách những ngôi sao đắt giá nhất. Anh là minh chứng đảm bảo thành công về doanh thu phòng vé cho những tác phẩm điện ảnh uy tín. “Liệu The Great Gatsby (Gatsby vĩ đại) có thu được gần 350 triệu USD trên toàn thế giới mà không có anh?” - Vulture viết.

Jennifer Lawrence là sao nữ có “giá trị” cao nhất với vị trí thứ ba. Tượng vàng Oscar nữ chính năm 2013 đã đưa Jennifer Lawrence - dù chỉ mới 22 tuổi - vào hàng ngũ những minh tinh hạng A của Hollywood và sự nghiệp tương lai của cô cũng đầy rộng mở.

Sao nữ có thứ hạng cao nhất năm ngoái Angelina Jolie năm nay đã bị tụt bốn bậc và xếp thứ 12, trong khi vị hôn phu của cô Brad Pitt đứng thứ 5.

Top 10 ngôi sao đắt giá nhất năm 2013 do Vulture bầu chọn:

1. Robert Downey Jr.2. Leonardo DiCaprio3. Jennifer Lawrence4. Sandra Bullock5. Brad Pitt6. Will Smith7. Christian Bale8. Denzel Washington9. Tom Hanks10. Johnny Depp

MỘC MIÊN (Theo Aceshowbiz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên