28/06/2017 13:37 GMT+7

​Người phụ nữ tử vong trong phòng ngủ nghi bị sát hại

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Mẹ nuôi cùng các con bà Đặng Thị Kiều Nga phá cửa vào phòng ngủ thì phát hiện bà Nga đã tử vong, trong phòng nhiều vết máu. Gọi điện cho chồng bà Nga thì ông nói có việc đi xa không về.

Căn nhà nơi bà Nga được phát hiện tử vong - Ảnh: Hải Hiếu

Tối 27-6, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Đặng Thị Kiều Nga (40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Thông tin ban đầu, khoảng 17h30 cùng ngày, bà V. (70 tuổi, mẹ nuôi chị Nga) gọi điện liên tục cho chị Nga nhưng không thấy bắt máy.

Bà V. đến nhà chị Nga trên đường số 8 (phường 11 quận Gò Vấp) để tìm nhưng vẫn không thấy. Bà này tiếp tục gọi thì điện thoại đổ chuông trong phòng ngủ riêng nhưng khóa trái cửa. Bà gọi cho hai con trai của chị Nga phá cửa vào trong kiểm tra.

Khi vào phòng, mọi người phát hiện chị Nga đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, được trùm kín bằng chiếc chăn. Trong phòng nhiều đồ đạc bị xáo trộn, vết máu loang lổ.

Người nhà cho biết, trước khi phát hiện vụ việc, mọi người thấy chồng bà Nga chạy xe máy của bà Nga đi ra ngoài.

Khi con trai bà Nga liên lạc với cha báo tin mẹ mất nhưng ông này bảo hai con trai lo an táng cho mẹ, ông đi xa có việc.

HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên