06/12/2014 20:01 GMT+7

​Người nghiện xin đểu bị đưa vào trung tâm cai nghiện

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Sau khi Tuổi Trẻ phản ánh nhiều người nghiện ma túy dùng kim tiêm dính máu xin đểu, UBND P. Thạnh Xuân đã truy quét, đưa một số người vào Trung tâm cai nghiện Nhị Xuân (H.Hóc Môn).

Một người nghiện đu xe tải để xin tiền - Ảnh: H.Lộc

Ngày 6-12, ông Vũ Anh Đức - chủ tịch P.Thạnh Xuân (Q.12, TP.HCM) cho biết sau khi báo Tuổi Trẻ phản ánh tình trạng người nghiện ma túy dùng kim tiêm dính máu xin đểu dọc Quốc lộ 1, UBND P.Thạnh Xuân đã truy quét, đưa một số người vào Trung tâm cai nghiện ma túy Nhị Xuân (H.Hóc Môn).

Theo đó, trong nhóm người nghiện thường xuyên xin đểu tài xế, có hai người đã được xác minh, đưa về trung tâm cai nghiện gồm Trần Văn Đạt (41 tuổi, quê Thái Bình) và Nguyễn Thị Kiều Thu (34 tuổi, quê Bình Dương).

Cả hai người này đều sống lang thang và nghiện ma túy nặng. Riêng trường hợp người nghiện leo xe tải xin đểu trưa 3-12, hiện phường đang cử lực lượng rà soát để xử lý.

“Ngoài việc đưa vào Trung tâm cai nghiện, chúng tôi sẽ trao đổi với công an quận để có hướng xử lý tiếp theo, vi phạm tới đâu xử lý tới đó” - ông Đức nói.

Theo ông Đức, rạng sáng 6-12, phường tiếp tục rà soát đưa được 5 người sống lang thang nghi là nghiện ma túy về trung tâm cai nghiện.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên