04/08/2015 09:26 GMT+7

Người mẹ bắt cóc con gái mình để trốn tiêm văcxin

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Cảnh sát Florida, Mỹ mới đây cho biết đã tìm được người mẹ bắt cóc chính con gái của mình sau hơn một năm tìm kiếm.

Phó cảnh sát trưởng hạt Putnam bế bé Lilly 3 tuổi bị mẹ bắt cóc - Ảnh: Washington Post

Megan Everett, 23 tuổi, bị cáo buộc đã bắt cóc chính con gái của mình - Lilly khi bé mới 2 tuổi. Theo tờ Sun Sentinel, Everett đã để lại một lá thư cho bạn trai là Carlos Lesters cho biết cô sợ con gái của mình sẽ “bị tiêm chủng và tẩy não”.

Cha ruột cô bé, anh Robert Baumann, cho biết anh dự định cho bé đi học nhưng mẹ cô bé nhất quyết sẽ dạy con tại nhà. “Một trong những vấn đề của chúng tôi là cô ấy muốn tự dạy dỗ con bé”, anh nói với tờ Sun Sentinel.

“Cô ấy không muốn Lilly học về lịch sử. Cô ấy chỉ muốn con bé biết về liên bang”, anh cho biết thêm.

Trường hợp bắt cóc bé Lilly đã được đưa lên chương trình “The Hunt” của Đài CNN. Theo như cảnh sát hạt Putnam, sau khi chương trình được phát sóng vào ngày chủ nhật, một người xem chương trình đã nhận ra Everett và Lilly đang thuê một căn nhà ở Palatka.

Người phụ nữ này đã báo với CNN về thông tin này, sau đó tiếp tục liên lạc với FBI.

Phó cảnh sát trưởng hạt Putnam đã tìm thấy hai mẹ con Everett sau khi họ về đến nhà.

Sau khi nhận được tin, cha Lilly đã tức tốc chạy xe đến Palatka để đoàn tụ cùng vợ con của mình. “Thật tuyệt vời, tôi thật sự nhẹ nhõm”.

Tòa án đã đưa ra lệnh bắt Everett vì tội bắt cóc, giam giữ và che giấu trái phép trẻ vị thành niên. Theo FBI, cô cũng bị cáo buộc là đã đi chuyến bay bất hợp pháp để tránh bị truy tố.

Cô sẽ được dẫn độ tới hạt Broward của Florida để đối mặt với các cáo buộc trên.

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên