16/07/2015 22:44 GMT+7

Vietnam’s Next Top Model 2015 sắp “lên sóng” giữa tin đồn tạm hoãn

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 16-7, công  ty Mutimedia đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 - 2015, phá tan tin đồn chương trình này phải tạm ngưng trong năm nay.

Một thí sinh tạo dáng với chủ đề “Keep moving” để chụp ảnh trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Người mẫu Việt Nam 2015 chiều 16-7 - Ảnh: Quang Định

Sau khi Điệp vụ tuyệt mật bất ngờ bị tạm dừng phát sóng, đã có tin đồn sẽ có rất nhiều chương trình giải trí vào giờ vàng của VTV3 sẽ bị hoãn hoặc tạm ngưng lên sóng trong năm nay, trong đó có chương trình Vietnam’s Next Top Model.

Tuy nhiên, họp báo chính thức từ công ty Multimedia - đơn vị sản xuất chương trình - cho biết tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào 20g tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 2-8.

So với năm mùa thi trước, Người mẫu Việt Nam 2015 có khá nhiều điểm mới thú vị. Điểm mới đầu tiên, đó chính là nhà sản xuất đã quyết định thay đổi hoàn toàn đội hình Ban giám khảo so với các mùa giải trước.

Sau một năm vắng bóng, siêu mẫu Thanh Hằng đã tiếp tục nhận lời mời quay trở lại vị trí người dẫn chương trình (host) kiêm thành viên Ban giám khảo.

Đồng hành với siêu mẫu Thanh Hằng là Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, và Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn (thay người mẫu Xuân Lan, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, chuyên viên trang điểm Nam Trung hay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường của những năm trước).

Điểm mới thứ 2 thể hiện rõ nét tinh thần “Keep Moving - Không ngừng chuyển động” của chương trình đó chính là sự đổi mới ngay từ vòng sơ tuyển (casting) với địa điểm tổ chức được mở rộng hơn, trải dài dọc đất nước tại bốn tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM nhằm mang cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp đến với nhiều hơn nữa những chàng trai, cô gái trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê nghề người mẫu.

Đặc biệt, trong lần đầu tiên ra mắt báo giới, Top 14 thí sinh đã phải đối mặt ngay với thử thách đầu tiên, đó là màn thể hiện khả năng catwalk trên một địa hình phức tạp, trong sự chứng kiến của Ban giám khảo, cùng toàn thể hàng trăm ống kính phóng viên và quan khách tại buổi họp báo.

Đây là lần đầu tiên Vietnam’s Next Top Model ghi hình công khai, trực tiếp một phần nội dung của Vòng Bán kết trước báo chí. Mục đích của phần ghi hình trực tiếp này nhằm giúp khán giả và báo giới có cái nhìn trực quan quá trình ghi hình của một chương trình truyền hình thực tế, cũng như lao động của hàng trăm người sau ống kính để có thể mang lại cho khán giả 45 phút giải trí trên truyền hình.

Sau 4 vòng sơ tuyển, chương trình đã tìm ra được 14 thí sinh xuất sắc nhất, sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt ấn tượng để bước vào vòng bán kết. Họ sẽ cùng tranh tài để giành lấy ngôi vị Quán quân của mùa giải thứ 6 với một hợp đồng làm việc độc quyền cùng công ty quản lý người mẫu hàng đầu BeU Models và nhiều phần thưởng giá trị khác

Top 14 Vietnam’s Next Top Model 2015 gồm:

1. Nguyễn Thị Hồng Vân (Hà Nội)

2. Trần Hải Đăng (Nam Định)

3. Hoàng Gia Anh Vũ (Hà Nội)

4. Nguyễn Thị Hợp (Quảng Ninh)

5. Hoàng Anh Tú (Hải Phòng)

6. Đinh Đức Thành (Hà Tĩnh)

7. Đào Thị Thu (Hà Tĩnh)

8. Võ Thành An (Đà Lạt)

9. Nguyễn Thành Quốc (Vĩnh Long)

10. Lương Thị Hồng Xuân (Vũng Tàu)

11. Nguyễn Thị Kim Phương (Cần Thơ)

12. K’Brơi (Lâm Đồng)

13. H’Hen Nie (Đắk Lắk)

14. Nguyễn Thị Hương Ly (Gia Lai)

Giám khảo Thanh Hằng hỗ trợ một thí sinh nam catwalk với đôi giày cao trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Người mẫu Việt Nam 2015 chiều 16-7 - Ảnh: Quang Định
Top 14 thí sinh ngôi nhà chung trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Người mẫu Việt Nam 2015 chiều 16-7 - Ảnh: Quang Định
Top 14 thí sinh ngôi nhà chung trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Người mẫu Việt Nam 2015 chiều 16-7 - Ảnh: Quang Định
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên