07/01/2017 09:31 GMT+7

Người mẫu thời 'hoang sơ' hội tụ

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Chương trình thời trang với tên gọi "Để có một ngày" diễn ra tối 7-1 tại The Forest House (259 Âu Cơ, Hà Nội) quy tụ những người mẫu thuộc thế hệ đầu tiên của Hà Nội.

*** Error ***
Các người mẫu trong trang phục dạ hội của Tiến Lợi  - Ảnh: TÔ THANH TÂN

Các người mẫu sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài Hà Nội 12 mùa hoa của nhà thiết kế Ngân An và bộ sưu tập dạ hội Đa sắc của nhà thiết kế Tiến Lợi.

Tham gia đêm diễn có người mẫu Trần Bảo Ngọc, Hoàng Xuân, Quỳnh Nga, Vân Anh, Ngô Thúy Hà, Trần Thanh Hà, cặp song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh... và hoa hậu Thu Thủy, á hậu Tô Hương Lan...

Đây là thế hệ những người mẫu, hoa hậu chạm ngõ làng thời trang và đăng quang từ những năm 1990, 2000. Nhiều gương mặt trong số này đã không còn trình diễn trên sân khấu từ lâu.

Với Để có một ngày, họ cùng tụ hợp không chỉ để trình diễn những bộ sưu tập thời trang mới, mà còn để ôn lại những năm tháng đầu tiên chập chững đến với nghề người mẫu vốn còn rất “hoang sơ” hai thập kỷ trước ở VN.

Đêm diễn Để có một ngày do các người mẫu, nhà thiết kế tự đóng góp kinh phí tổ chức và thực hiện nhân ngày giỗ tổ ngành may 12-12 âm lịch (9-1-2017).

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên