01/07/2013 14:19 GMT+7

Người mẫu nam nữ cùng tranh tài Vietnam’s Next Top Model

TR.N.
TR.N.

TTO – Ngày 1-7, đơn vị sản xuất chương trình Người Mẫu Việt Nam (Vietnam’s Next Top Model) thông báo người mẫu nam sẽ được tranh tài cùng các người mẫu nữ trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013.

VVlhMe3h.jpgPhóng to

Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ có thí sinh nam lẫn nữ tranh tài. Ảnh: Multimedia JSC

Công ty Multimedia JSC cho biết Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ không chỉ là cơ hội tỏa sáng dành cho “những cô gái chân dài” mà còn là cuộc cạnh tranh cho tất cả những chàng trai mong muốn được trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Việc tuyển cả thí sinh nam lẫn nữ là yếu tố mới lạ và khác biệt trong mùa giải thứ 4 năm 2013, đồng thời khiến cuộc cạnh tranh giành ngôi vị quán quân thu hút hơn.

Ngoài ra, cuộc thi Top Model Online cũng đang được tổ chức song song tại website của chương trình nhằm mang đến cơ hội cho hai thí sinh may mắn nhất được đặc cách vào thẳng vòng bán kết của chương trình.

Vietnam’s Next Top Model 2013 chính thức nhận hồ sơ dự tuyển từ bây giờ. Tất cả các bạn thanh niên nam nữ quốc tịch Việt Nam, có độ tuổi từ 18 - 25, chiều cao từ 170cm (đối với nữ) và 175cm (đối với nam) đều có thể gửi hồ sơ đăng ký online tại trang web www.vietnamnexttopmodel.com, hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ dangky@vietnamnexttopmodel.com.

Vòng sơ tuyển (casting) toàn quốc dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 7-2013.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên