12/08/2015 06:08 GMT+7

Người hùng Pedro tuyên bố muốn rời Barcelona

H.LAM
H.LAM

TTO - Người hùng của Barcelona trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla sáng nay (12-8), tiền vệ Pedro tuyên bố anh muốn rời sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Trong thời gian vừa qua, Pedro liên tục được nhắc đến là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United (M.U). "Quỷ đỏ" muốn đưa Pedro về sân Old Trafford để thay thế cho vị trí của Di Maria đã chuyển sang khoác áo PSG. Tuy nhiên, chỉ đến sau trận đấu với Sevilla, Pedro mới chính thức lên tiếng muốn được rời Barcelona.

Nói với Hãng thông tấn BBC, thư ký kỹ thuật CLB Barcelona, ông Robert Fernandez cho biết: "Pedro đã nói với tôi anh ấy muốn ra đi. Chúng tôi không muốn bán Pedro nhưng có thể đây là trận cuối cùng của anh ấy với Barcelona". 

Ở trận đấu với Sevilla, Pedro chỉ được tung vào sân khi hai đội bước vào hiệp phụ, và anh đã tỏa sáng với bàn thắng quyết định ở phút 115, giúp Barcelona đánh bại Sevilla 5-4 để đoạt Siêu cúp châu Âu 2015.

Sau trận đấu, Lionel Messi đã cho biết về Pedro: "Pedro đã có quyết định của mình. Dù đó là quyết định gì, chúng tôi đều muốn tốt nhất cho anh ấy". 

Trong khi đó, một huyền thoại của Barcelona, cựu tiền đạo người Bulgaria Hristo Stoichkov đã lên tiếng khuyên Pedro không nên sang Manchester United mà tiếp tục gắn bó với Barcelona. Stoichkov cho biết: " Ông Van Gaal không phải là người thích hợp để làm việc cùng. Ông ấy phá hủy tất cả các cầu thủ, bởi vì ông ấy quá tầm thường. Ông ấy chối bỏ tất cả mọi người chỉ vì lợi ích của ông ấy. Van Gaal đã phá hủy tất cả các CLB. Ông ấy đã làm với Barcelona và họ đã mất rất nhiều năm mới có thể xây dựng lại. Pedro không nên sang M.U mà nên tiếp tục ở lại. Anh ấy là biểu tượng của đội bóng và tôi nghĩ không có lí do gì Barcelona phải bán anh ấy".

Không biết Pedro có nghe lời khuyên của huyền thoại Stoichkov hay không nhưng với những gì đang diễn ra, có thể thấy Pedro đang trên đường rời sân Nou Camp. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên